• Hướng Dẫn Sử Dụng BỘT TẨY UẾ Xông Đất - Xông Nhà - Khai Quang

    Tác giả: Tâm Linh Số
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 7 04, 2019
    A- A+
    Bột tẩy uế là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong phong thủy dùng để xông khí trừ tà, xông đất, xông nhà, cửa hàng, văn phòng,... làm sạch vật phẩm phong thủy, phật giáo,... Tại bài viết này cửa hàng Tâm Linh Số sẽ hướng dẫn cho quý khách cách sử dụng bột tẩy uế khí trừ tà khi xông nhà đúng cách.

    Hướng dẫn sử dụng bột TẨY UẾ vật phẩm phong thủy - xông đất - nhà cửa

    Sử dụng bột tẩy uế vào lúc nào?

    Bột tẩy uế sử dụng để tẩy uế các vật phẩm phong thủy, phật giáo để làm sạch vật phẩm trước khi tiến hành khai quang hoặc sử dụng vật phẩm đó.

    Bột tẩy uế được sử dụng khi chúng ta vừa chuyển đến những nơi ở mới, nhà mới hoặc nơi làm việc mới, để có thể loại bỏ những nguồn khi không tốt, đón những may mắn và sinh khí tốt lành, thì thủ tục mà không thể bỏ qua chính là tẩy uế hoặc trừ tà xông nhà, xông đất, cửa hàng, văn phòng,...

    Nếu khi bạn cảm thấy bế tắc hoặc công việc thiếu may mắn thì việc đốt bột tẩy uế tại văn phòng, nhà xưởng, công ty, nơi ở là cách thức để hóa giải không gian bế tắc, mang lại dương khí, điều may mắn cho nơi cần được tẩy.

    Tác dụng của bột tẩy uế

    Bột tẩy uế tẩy tịnh với nhiều loại thảo mộc quý hiếm trên vùng núi Himalaya, được pha trộn theo công thức của truyền thống Tây Tạng tạo nên hương vị độc đáo, không sử dụng chất hóa học,chỉ sử dụng hương liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

    Thanh tẩy uế khí, xông nhà cửa
    Tẩy uế vật phẩm phong thủy - phật giáo
    Tịnh hóa không gian tâm linh, làm sạch nơi thờ cúng (Cúng xông rằm, mùng một, rằm tháng Giêng, cúng Tất niên, Giao thừa,..)
    Thanh tẩy âm khí, tăng cường sinh khí, giải trừ phong long.
    Giải vía dữ, xua đuổi tà ma.
    Thanh trừ chướng khí, hỗ trợ thiền định hiệu quả.
    Cân bằng năng lượng phong thủy, thu hút tài vượng cho cơ sở kinh doanh.
    Có thể đốt hàng ngày để thư giãn, xua đuổi côn trùng, khử mùi không gian sống
    Thích hợp sử dụng khi Nhập Trạch, Khai Trương, Xông nhà Năm mới, Thiền định.

    Khi đốt, thì thảo mộc mang tính dương cực mạnh sẽ được tỏa ra khắp toàn bộ nơi ở, chuyển hóa khí xấu thành khí tốt, may mắn. Và nên làm thường xuyên hàng tuần, hàng tháng để duy trì được điều này với một ít bột hương tẩy uế tẩy tịnh này.

    Hướng dẫn cách sử dụng bột tẩy uế

    Bước 1: Chuẩn bị một đĩa bằng sứ hoặc bằng đồng, để bột tẩy uế vào giữa tâm đĩa thành 1 vụn đầy. Sau đó dùng bật lửa châm trực tiếp vào bột hoặc que diêm đốt cháy ở phần đỉnh bột. Lửa cháy trên bột sau đó sẽ tắt, khi tắt lửa sẽ tạo ra khói, và bột tiếp tục cháy âm ỉ ở bên trong, khói thơm sẽ lan tỏa. Hoặc có thể châm bột vào đĩa nhang đang cháy, như vậy sẽ làm bột tẩy yế tỏa ra mạnh hơn.

    Bước 2: Tẩy uế
    - Đối với xông nhà thì cần mở tất cả các cửa nhà và bật sáng đèn. Khi bột tẩy uế đã cháy và tạo ta khói, cầm đĩa xông khắp nhà, và nhớ niệm "NAM MÔ QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT" hoặc có thể niệm bất cứ danh hiệu Phật nào mà bạn biết. Sau đó đặt đĩa xông bột tẩy uế trừ tà tại trung tâm ngôi nhà hoặc cửa hàng (Phòng khách, ban thờ Gia Tiên, Thần tài), thường xuyên lấy muỗng trộn lên để tạo lên khói nghi ngút cho đến khi bột cháy hết là xong.

    - Đối với tẩy uế vật phẩm phong thủy - phật giáo thì bạn cần đặt đĩa bột đang cháy khói hơ qua hơ lại xung quanh vật phẩm cần tẩy uế đó, sau đó đặt bên cạnh vật phẩm để vật phẩm được tẩy uế. Thường xuyên lấy muỗng trộn lên để tạo lên khói nghi ngút cho đến khi bột cháy hết là xong.

    Lưu ý: Đốt bột tẩy uế để xông nhà, trừ tà tốt nhất vào buổi sáng (7-9h) hoặc tối (8-10h). Đây là thời điểm âm khí và trược khí tích tụ nhiều nhất. Còn tốt hơn cả, chúng ta nên dùng cả những hôm rằm, mùng 1 để đốt cạnh bàn thờ, làm không gian thờ cúng tâm linh thêm ấm cúng sạch sẽ.

    Bản quyền thuộc Thế Giới Tâm Linh
    Copyright @TamLinhSo.Com
  • 0 bình luận cho " Hướng Dẫn Sử Dụng BỘT TẨY UẾ Xông Đất - Xông Nhà - Khai Quang "