• Hướng Dẫn Khai Báo - Kích Hoạt THẦN CHÚ MẬT TÔNG TÂY TẠNG

    Tác giả: Tâm Linh Số
    Xuất bản: Thứ Sáu, tháng 4 10, 2020
    A- A+
    Thần chú Mật Tông được gọi là Văn Thù Cửu Cung Bát Quái Phù do Tổ Sư khai sơn của Mật Giáo Tây Tạng là Liên Hoa Sinh Đại Sĩ (Padma-saṃbhava) vì từ bi thương xót và muốn cứu độ, phù trợ tất cả chúng sinh ở Thế Gian nên đặc biệt tạo ra loại Thần Chú Mật Tông để phá trừ các loại hung sát để trấn nhà cửa, phù trợ bình an. Thần chú này được nhiều người sử dụng từ thế kỷ thứ 17 đến nay vì tính linh nghiệm của phù.


    Kinh chú Phật dán cửa cầu an làm ăn thuận lợi - Đã trì chú

    Thần chú Mật Tông là một thần phù rất linh. Phù này tính Phật thiện rất cao, chỉ có lợi không có hại với công năng bảo vệ gia đình, phù trợ sức khỏe bình an, chuyển hung thành các tiêu trừ tai họa trong gia đình. Tại bài viết này Tâm Linh Số sẽ lý giải rõ hơn về hình ảnh Thần Chú Mật Tông và hướng dẫn cho bạn cách KÍCH HOẠT Thần chú Mật Tông Tây Tạng.

    Tìm hiểu về Phật Giáo Mật Tông Tây Tạng

    Tây Tạng là vương quốc huyền bí của Phật giáo, điển hình là Mật Tông Tây Tạng, bắt nguồn từ sự kết hợp giữa Ấn Độ giáo và Phật giáo lúc sơ khai được hình thành vào khoảng thế kỷ thứ 5 - 6 tại Ấn Độ. Giáo phái Phật giáo Mật Tông được phát triển mạnh vào thế kỷ XI và bắt đầu được truyền bá ra khắp thế giới cho đến nay. Mật Tông Tây Tạng được mệnh danh chứa đựng sự huyền bí và sức mạnh vô cùng linh nghiệm.

    Phân giải đồ hình Thần chú Mật Tông - Văn Thù Cửu Cung Bát Quát: 

    Lý giải 5 hình phía trên:

    • Ở  giữa gồm ba vị Đại Bồ Tát: Quán Âm Bồ Tát, Văn Thù Bồ Tát và Kim Cương Thủ chủ về nắm giữ Nhân, Trí, Dũng thuộc Từ Bi, Trí Tuệ, Lực Lượng của Mật Thừa Phật Giáo.
    • Phương bên trái là biểu tượng Thời Luân Kim Cương Chú trấn giữ các phương Đông, Nam, Tây, Bắc, là đại diện cho bàn thờ thập phương chư Phật trấn giữ.
    • Phương bên phải là Hồi Già Chú Luân phòng hộ tất cả hung sát, chướng ngại, xua đuổi điều chẳng lành.

    Lý giải vòng tròn trung tâm gồm có 3 vòng tròn nhỏ: 

    • Vòng tròn bên ngoài là 12 con giáp. 
    • Vòng tròn ở giữa là Bát quái gồm 8 cung Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn, đại biểu cho nhóm Thiên (Trời), Trạch (đầm nước, hồ nước), Hỏa (lửa), Lôi (sấm), Phong (gió), Thủy (nước), Sơn (núi), Địa (đất). 
    • Vòng tròn bên trong là biểu tượng án chín cách là tổng quát tất cả thởi gian, phương vị, phong thủy, địa lý.
    • Bên ngoài 3 vòng tròn là hình ảnh mặt thần rất hung dữ với bốn tay trông coi mặt trời, mặt trăng, tinh tú, vũ trụ, đó là Thái Tuế Tinh Quân.

    Lý giải 2 vòng tròn ở phía dưới cùng:

    • Vòng tròn phía bên phải là biểu tượng Duyên Khởi Chú tạo làm tăng trưởng Duyên lành, Phước Đức, hút lấy tinh hoa của Trời đất, mặt trời, mặt trăng.
    • Vòng tròn phía bên trái là biểu tượng Âm Dương Ngũ Hành Cửu Cung Già Chỉ Chú Luân hay ngăn che tất cả khí xấu, tà ma.

    Cách KÍCH HOẠT Thần Chú Mật Tông Tây Tạng

    Thần chú Mật Tông Tây Tạng tại Tâm Linh Số đã được TRÌ CHÚ, vật phẩm được đặt trước bàn thờ các vị chư Phật để trì chú tại một ngôi chùa Tây Tạng nổi tiếng linh thiêng, vì vậy khi tín chủ mua Kinh chú Mật Tông dán cửa tại Tâm Linh Số thì chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây để KÍCH HOẠT lại thần chú này.
    • Trước khi làm lễ khấn cần giữ giới, tắm rửa sạch sẽ
    • Chuẩn bị đồ lễ cúng hoa quả trái cây, rượu. Đặt Thần chú mật tông dán cửa lên bàn thờ Phật, (nếu nhà không có bàn thờ Phật thì có thể đặt ở bàn thờ gia tiên hoặc kê chiếc bàn để làm lễ là được)Nếu là người theo đạo Phật giáo thì đặt lên bàn thờ thắp nhang niệm 7 lần Chú Đại Bi. Còn đối với người không theo đạo thì có thể bỏ qua việc niệm chú Đại Bi.
    • Thắp 3 cây nhang rồi khấn: 
      "Quán tưởng Quán Thế Âm Bồ Tát, Văn Thù Bồ Tát cùng các vị Phật, Bồ Tát, Kim Cang Hộ Pháp từ bi phóng quang gia hộ vào kinh chú".
      Con là: ....., Địa chỉ:.... Hôm nay là ngày...... tháng...... năm...; con thành tâm xin phép các vị Thần linh, các vị chư Phật được thỉnh tấm Thần chú Mật Tông để dán cửa cầu mong được trấn trạch bảo vệ nhà cửa bình yên, sức khỏe và tài lộc, (khấn cầu điều mình mong muốn).

    • Sau khi khấn cầu xong thì NIỆM 16 CHỮ 3 LẦN
    "Thật vì sinh tử, phát bồ đề tâm, dụng tín nguyện sâu, trì danh hiệu Phật"
    • Sau đó thế tên vị Phật mà chúng ta thờ hoặc vị phật hộ mệnh bản mênh bản thân và thế vào sau 16 chữ (nếu biết) 
    "Thật vì sinh tử, phát bồ đề tâm, dụng tín nguyện sâu, trì danh hiệu TÊN VỊ PHẬT Ở ĐÂY"
    Xem thêm cách kích hoạt và biết về Phật Bản Mệnh của mình ở đây.

    Chờ nhang tàn quá nữa cây thì xin lấy xuống để sử dụng. Vị trí để dán Kinh chú Phật cầu an làm ăn thuận lợi là nên dán ở cửa ngoài phía trên cùng, hướng mặt ra ngoài đường. Thần chú Phật Mật Tông được dán trước cửa nhà, cửa hàng, công ty,... để giúp trừ tà ma, loại bỏ năng lượng xấu, thu hút vượng khí và gia tăng sự thịnh vượng cho gia chủ.

      Thần Chú Mật Tông cầu bình an tài lộc
    Để tấm Thần Chú Mật Tông cầu bình an tài lộc phát huy Phật hiệu thì người làm lễ xin thỉnh Thần Chú phải có lòng thành kính và có niềm tin tưởng vào sự độ trì của Thần Phật. Đồng thời thường xuyên khấn vái coi trọng Thần Phật, sống lương thiện tích đức. Đối với những người không có thiện tâm và không có niềm tin thì tốt nhất đừng sử dụng.
    @Chuyên mục Tâm Linh Số
    Copyright @TamLinhSo.Com
    Nơi chia sẽ Pháp duyên - vật phẩm Phật giáo - Phong thủy - Văn hóa phẩm tâm linh
  • 0 bình luận cho " Hướng Dẫn Khai Báo - Kích Hoạt THẦN CHÚ MẬT TÔNG TÂY TẠNG "