• Hướng Dẫn Kích Hoạt - Khai Báo CÁC LOẠI LINH PHÙ

    Tác giả: Tâm Linh Số
    Xuất bản: Thứ Sáu, tháng 4 10, 2020
    A- A+
    Linh phù hay phù chú là ký hiệu khoa học được truyền từ đời xa xưa, mang ý nghĩa đặc biệt, đặc biệt là khả năng cũng như lực hấp dẫn khí xoáy mang sức mạnh vô cùng lớn. Và là một dạng công cụ truyền dẫn thông tin năng lượng vũ trụ tự nhiên đến con người theo nguyên lý Thiên Nhân Tương Ứng con người thiên nhiên hòa đồng. Tại bài viết này Tâm Linh Số sẽ hướng dẫn cho quý tín chủ cách khai báo các loại linh phù đúng cách.



    Tùy vào mục đích như cầu sức khỏe, bình an, trừ tà ma, công danh sự nghiệp, buôn bán làm ăn, cầu may mắn, tài lộc, tình duyên hôn nhân, con cái... mà quý tín chủ có thể thỉnh các loại linh phù khác nhau.

    Nhiều câu hỏi rằng sử dụng phù có linh ứng liền được không? Điều này còn phụ thuộc vào tâm và duyên của người sử dụng, có tâm thành thì ắc linh ứng, tuy nhiên nếu quý tín chủ quá nóng vội chỉ đòi nhận được mà không chịu cho đi thì Phật hay Thần Linh cũng khó mà độ, ý nghĩa ở đây là khi sử dụng linh phù người thỉnh phải giữ giới, giữ giới là để tâm mình hướng thiện, sống thành tâm ắc có sự độ trì.

    Hướng dẫn khai báo các loại linh phù

    Tất cả các loại phù ở Tâm Linh Số đều đã được trì chú vì vậy khi mua về quý tín chủ chỉ cần làm một lễ khai báo rất đơn giản. Chuẩn bị hoa quả, nước hoặc trà, thắp đèn cho sáng. Đặt linh phù lên một chiếc dĩa sạch rồi thắp 3 nén nhang, khấn khai báo tên tuổi, địa chỉ, thành tâm cầu khấn điều mong muốn ở các linh phù. Sau đó chờ nhang tàn quá nữa cây thì xin thỉnh xuống sử dụng.

    Các loại linh phù có thể đặt bàn thờ, đặt ví mang theo bên mình. Dưới đây là hình ảnh và ý nghĩa của các loại linh phù tại Tâm Linh Số.



  • 0 bình luận cho " Hướng Dẫn Kích Hoạt - Khai Báo CÁC LOẠI LINH PHÙ "