• Hướng dẫn khai quang THÁP VĂN XƯƠNG đúng bài

    Tác giả: Tâm Linh Số
    Xuất bản: Thứ Tư, tháng 4 10, 2019
    A- A+
    Trong phong thủy thì vật phẩm Tháp Văn Xương chính là bảo vật may mắn trong vấn đề cầu công danh, sự nghiệp. Người muốn thăng quan tiến chức, đường quan lộ rộng mở, đường học hành thi cử thuận lợi thì đều sử dụng tháp văn xương để trưng bày như một pháp khí bảo trợ công danh sự nghiệp cho chủ.

    Hướng dẫn khai quang Tháp Văn Xương đúng bài 

    Ý nghĩa và tác dụng của kim bài Thiên Quan Tứ Phúc

    Vật phẩm Tháp Văn Xương mang ý nghĩa mang lại may mắn, thuận lợi trong học hành, thi cử, phò trợ công danh sự nghiệp, và còn có khả năng ngăn ngừa hung khí, hóa giản vận hạn cực tốt cho gia chủ.

    Tháp Văn Xương trong phong thủy còn được gọi là tháp Văn Phong, tháp Hành Văn, đây là biểu tượng của tài lộc và danh lợi, vì thế, người ta thường đặt pháp khí phong thủy Tháp Văn Xương may mắn ở trong nhà, bàn làm việc, bàn học, văn phòng, công ty hoặc cũng có thể đặt ở bàn thờ, nhằm cầu được phò trợ công thành danh toại, thăng quan tiến chức, thi cử đỗ đạt hoặc những người muốn tăng tiến về trí tuệ, công danh, tài lộc đều thờ tháp văn xương.

    Cách bày trí Tháp văn xương trong phong thủy

    Nên đặt tháp văn xương ở đâu để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong học hành và thi cử là điều mà nhiều người quan tâm nhất.

    Theo phong thủy nên đặt tháp văn xương ở hướng Đông Bắc hoặc Đông Nam của căn phòng là vị trí đẹp nhất. Đặt tháp văn xương ở phòng làm việc sẽ có lợi cho công danh sự nghiệp.

    Đặt tháp văn xương ở phòng sách, kệ sách hay bàn học giúp phò trợ việc học hành, thi cử, đầu óc minh mẫn.

    Tháp Văn Xương phò trợ công danh tài lộc, học hành thi cử

    Điều cần tránh khi bày trí Tháp văn xương phong thủy

    Lưu ý tránh việc đặt tháp văn xương ở những nơi thiếu không khí, các vị trí không sạch sẽ, tránh việc di chuyển vị trí tháp văn xương vì như vậy sẽ khiến vật phẩm phong thủy tháp văn xương mất đi linh khí.

    Hướng dẫn cách tự khai quang Tháp văn xương

    Vậy để mua được vật phẩm phong thủy cầu công danh tài lộc, học hành thi cử tấn tới thì chúng ta nên mua ở đâu và cách khai quang tháp văn xương như thế nào. Tâm Linh Số sẽ hướng dẫn cho bạn cách khai quang kích hoạt tháp văn xương nhé. 

    Khi mua Tháp văn xương về bạn có thể tự khai quang bằng cách làm theo hướng dẫn của Tâm Linh Số và chúng tôi cũng có cung cấp vật phẩm phong thủy Tháp Văn Xương chất lượng cao, quý khách có thể yên tâm khi đặt hàng tại Tâm Linh Số.

    Chọn ngày giờ hoàng đạo để khai quang Tháp Văn Xương (bạn có thể xem lịch vạn sự hoặc tra trên mạng).

    Chuẩn bị lễ cúng hoa quả trái cây đơn giản đặt lên bàn thờ gia tiên. Nếu nhà không có bàn thờ thì có thể chuẩn bị 1 chiếc bàn rồi bày hoa quả, nước lọc và chén đựng đầy gạo để thắp nhang.

    Tẩy uế Tháp Văn Xương bằng loại bột tẩy uế chuyên dụng, hoặc cách đơn giản tại nhà là dùng gừng giã nhỏ cho vào trong rượu trắng rồi lấy khăn sạch thấm vào rượu để lau Tháp Văn Xương. Sau đó dùng khăn sạch thấm nước lọc lau lại. Tiếp tục dùng khăn sạch khác lau khô vật phẩm.

    Đặt Tháp Văn Xương lên lên bàn thờ để cầu khấn xin phép đặt vật phẩm phong thủy Tháp Văn Xương trong nhà để cầu về công danh, sự nghiệp, tài lộc.

    Cách khấn khai quang Tháp Văn Xương

    Thắp 3 cây nhang rồi khấn:
    Nam mô a di Đà Phật!
    Nam mô a di Đà Phật!
    Nam mô a di Đà Phật!
    Con lạy chín phương trời, mười phương Phật,
    Cung thỉnh : Chư vị Phật Thánh thập phương hải hà vô lượng
    Bản gia Ngũ phương ngũ thổ Long mạch, Tiền Hậu Địa chủ Tài thần.
    Hôm nay nhân cát nhật lương thần,
    Tín chủ con là: ....., Địa chỉ:....
    Hôm nay là ngày...... tháng...... năm...; tín chủ con thành tâm xin phép các vị thần linh được khai quang và trưng bày vật phẩm Tháp Văn Xương để xin giải ách trừ tai, thu hút cát khí, phò trợ đường công danh tài lộc,....(Gia chủ muốn cầu khấn gì thì khấn theo ý nguyện).
    Chúng con xin rập đầu khánh bái!
    Nam mô a di Đà Phật!
    Nam mô a di Đà Phật!
    Nam mô a di Đà Phật!
    Như vậy đã hoàn thành việc khai quang Tháp văn xương. Nhang tàn quá nữa cây thì thỉnh tháp văn xương xuống mang đặt ở vị trí muốn trưng bày. Như vậy là hoàn tất việc khai quang cho tượng tháp văn xương.

    Vậy là Tâm Linh Số đã hướng dẫn xong các bước khai quang vật phẩm phong thủy tháp văn xương cầu công danh sự nghiệp, học hành thi cử hanh thông, đây là cách đơn giản mà hiệu quả để bạn tự làm ở nhà vì không phải ai cũng có điều kiện để nhờ thầy khai quang cả. Hãy yên tâm mua các vật phẩm phong thủy và đặc biệt là Tháp văn xương tại cửa hàng Tâm Linh Số nhé.





    Nếu bạn đang tìm hiểu về vật phẩm phong thủy Tháp văn xương và cần tư vấn về mua Tháp văn xương, cách đặt Tháp văn xương ở đâu để chiêu tài nạp lộc, đặt tháp văn xương để cầu công thành danh toại, cầu học hành thi cữ đỗ đạt thì nên tham khảo tại Tâm Linh Số, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất cho bạn.

    @Chuyên mục Tâm Linh Số
    Copyright @TamLinhSo.Com

    Nơi chia sẽ Pháp duyên - vật phẩm Phật giáo - Phong thủy - Văn hóa phẩm tâm linh
  • 0 bình luận cho " Hướng dẫn khai quang THÁP VĂN XƯƠNG đúng bài "