• Mộng tinh, di tinh, lên đỉnh và mơ thấy quan hệ trong khi ngủ? - P5

    Tác giả: Vuong Van
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Đã có nhiều bài viết chúng tôi nói về vấn đề quan hệ trong giấc mơ, nhưng do gặp vấn đề về nguyên tắc của Google, nên chúng tôi đã phải xóa những nội dung về vấn đề đó do có từ ngữ nhạy cảm, ảnh hưởng đến văn hóa internet, rất đáng tiếc. Nhưng ở video này, chúng tôi không nói về vấn đề nhạy cảm và những từ nhạy cảm, nhưng chúng tôi sẽ nói đến một hiện tượng kỳ bí, đó là mộng tinh, di tinh trong quá trình chúng ta ngủ.

    Bạn đã bao giờ bị mộng tinh chưa?
    Bạn đã bao giờ bị mộng tinh chưa?

    Trước hết, chúng ta cần hiểu mộng tinh hay di tinh là gì: Đó là quá trình xuất tinh trong khi chúng ta ngủ, đi kèm với đó là việc cảm xúc lên đỉnh, xuất hiện chất nhầy tùy thuộc vào trạng thái lên đỉnh và sức khỏe của mỗi người, đây là quá trình hoàn toàn tự nhiên có thể do tác động tâm lý hoặc vật lý để xảy ra hiện tượng mộng tinh.

    Lý giải về điều này, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều lý giải từ nhiều quan điểm khác nhau về mộng tinh, từ xưa đến nay, từ truyền thống cho đến khoa học, từ trẻ đến già và từ đàn ông cho đến phụ nữ...Và có một điều chắc chắn, đàn ông mới xảy ra tình trạng mộng tinh, còn tình trạng lên đỉnh thì có thể xuất hiện ở cả phụ nữ, nhưng đàn ông thường dễ dàng lên hơn.

    Mộng tinh, di tinh, lên đỉnh trong văn hóa truyền thống: Nhiều người nói rằng, mộng tinh là do ma nhập và có một hồn ma nào đó đã đến giường của chúng ta quan hệ với đàn ông, con trai...và mang âm khi đến với căn phòng, giường chiếu. Điều này chưa hẳn là xấu, nhưng rõ ràng sinh khí dương khí của người nam sẽ mất một phần nào đó sau khi "quan hệ" với ma, làm sức khỏe có phần giảm sút.

    Mộng tinh, di tinh, lên đỉnh do tác động sức khỏe: Có nhiều người con trai, đàn ông không hẳn là dồi dào sức khỏe, nếu không muốn nói là sức khỏe yếu, nhưng một thời gian dài không xuất tinh, dẫn đến việc tích trữ tinh trùng quá lớn, đến thời điểm bùng phát và không đề phòng thì nó xuất ra. Lý giải này hoàn toàn có khả thi và làm người ta bớt đi sự ức chế khi kìm nén lâu ngày.

    Mộng tinh, di tinh, lên đỉnh do tác động tâm lý: Đây là một trong những lý do thường xuyên nhất có thể dẫn đến hiện tượng này ở đàn ông, có thể trong đời sống thực, họ thường suy nghĩ về những vấn đề nhạy cảm của phái nữ, họ ao ước, và trong giấc mơ họ cũng thấy những hình ảnh đó, họ đã cố gắng quan hệ với nữ giới trong giấc mơ, và "Thế giới giấc mơ khi ngủ quan trọng như thế giới thật - P3"  cũng như phản ánh thế giới thật, nên cũng xảy ra tình trạng lên đỉnh, dẫn đến xuất tinh. Cảm xúc sẽ như khi ta quan hệ thật vậy.

    Mộng tinh, di tinh, lên đỉnh do tác động vật lý: Và đây là lý do chính dẫn đến tình trạng lên đỉnh, gần như rất nhiều trường hợp do điều này tạo ra. Khi chúng ta ngủ, có thể vì một lý do gì đấy, như gối, chân tay, nằm sấp...chèn vào dương vật của chúng ta, nó tạo nên một lực đè, ma sát trong quá trình ngủ, từ từ tác động đến não bộ và hình thành quá trình quan hệ do vật lý, như khi chúng ta thẩm du vậy...từ đó xuất tinh, rất đơn giản.

    Đó là 4 lý do mà chúng tôi giải đáp cho các bạn, và dù mộng tinh không hẳn là xấu, nhưng cơ bản nó cũng đang cảnh báo tình trạng sức khỏe của chúng ta, có thể làm chúng ta thoải mái nhưng lại làm chúng ta khá mệt mõi khi ngủ dậy, đặc biệt vấn đề vệ sinh áo quần, chăn màn sau khi làm chuyện ấy trong giấc mơ cũng là vấn đề của các quý ông.

    Phần 6 tiếp tục cập nhật...
  • 0 bình luận cho " Mộng tinh, di tinh, lên đỉnh và mơ thấy quan hệ trong khi ngủ? - P5 "