• Hướng Dẫn Cách Treo TẤM THẾ HƯỚNG NHÀ - hóa giải hướng nhà xấu

    Tác giả: Tâm Linh Số
    Xuất bản: Thứ Tư, tháng 4 10, 2019
    A- A+
    Hướng nhà xấu là gì? Và làm sao để hóa giải hướng nhà xấu một cách hiệu quả? Đó thực sự là một bài toán vô cùng khó và không phải bất cứ ai cũng có thể hóa giải hướng nhà một các chính xác, an toàn, hiệu quả, đặc biệt trong việc sử dụng các công cụ như la bàn, gương bát quái, cũng như các vật phẩm phong thủy.

    Chúng ta cần tìm hiểu, hướng nhà xấu là gì?

    Trước hết, cần hiểu về nhanh về cung mệnh, mỗi người đều có cung mệnh và cung mệnh được chia ra 2 nhóm TÂY TỨ TRẠCH và ĐÔNG TỨ TRẠCH gồm 8 cung KHẢM, CẤN, CHẤN, TỐN, LY, KHÔN, ĐOÀI, CÀN.

    + Nhóm TÂY TỨ TRẠCH gồm CÀN hướng TÂY BẮC, KHÔN hướng TÂY NAM, ĐOÀI hướng CHÍNH TÂY, CẤN hướng ĐÔNG BẮC. Thì những người thuộc TÂY TỨ TRẠCH thì cần có nhà ở một trong các hướng CÀN, KHÔN, ĐOÀI, CẤN. Nếu ở các hướng còn lại là không hợp.

    + Nhóm ĐÔNG TỨ TRẠCH gồm KHẢM hướng CHÍNH BẮC, CHẤN hướng CHÍNH ĐÔNG, TỐN hướng ĐÔNG NAM, LY hướng CHÍNH NAM. Thì những người thuộc ĐÔNG TỨ TRẠCH sẽ phải ở một trong những nhà có hướng KHẢM, CHẤN, TỐN, LY mới hợp. Còn các hướng khác thì sẽ xấu không tốt.

    Hướng nhà xấu chính là hướng nhà không hợp với cung mệnh của gia chủ, nếu gia chủ,chủ nhà, các thành viên trong gia đình thuộc Tây Tứ Trạch - Mà nhà, cửa chính nhà lại tọa ở các hướng ĐÔNG TỨ TRẠCH thì được xem là lỗi hướng, hướng xấu, không tốt cho sức khỏe, sự nghiệp, tinh thần, gia cảnh, con cái.

    Đặc biệt việc ngoài hướng nhà, thì các hướng phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, phòng khách, bàn thờ đặt trong nhà không chính xác cũng ảnh hưởng rất lớn đến vận số, tài vận của gia đình, đặc biệt mỗi người trong gia đình đều bị ảnh hưởng.

    Làm sao để hóa giải hướng nhà xấu một cách hiệu quả?

    Có nhiều người khuyên sử dụng gương bát quái để hóa giải, nhưng đa số các trường hợp sử dụng gương bát quái không đúng, treo không chuẩn...dẫn đến ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của những người trong gia đình, rồi gây phản cảm, ảnh hưởng tiêu cực đến những gia đình hàng xóm, đối diện. Mà trong phong thủy, việc lợi mình mà không lợi người, ảnh hưởng người khác là thất sạch, lỗi cực nặng.

    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà phong thủy học đã biết được một cách hóa giải,đơn giản, hiệu quả mà lại rất dễ áp dụng, không ảnh hưởng đến ai, đặc biệt có tính thẩm mỹ cao, không phản cảm.

    Đó chính là tạo một hướng nhà ẢO, hay còn gọi là thế hướng nhà, bằng cách thế các cung hợp với chủ nhà TẤM THẾ HƯỚNG HỢP VỚI CHỦ NHÀ vào hướng nhà hiện tại, sẽ tạo nên một hướng ảo bát quái, giúp chủ nhà xoay chuyển cục diện, biến hướng nhà hiện tại thành hướng khác, tuy ảo mà thật,tuy thật mà ảo.

    Cách sử dụng tấm thế hướng nhà như thế nào?


    1 - Trước hết, chủ nhà cần phải xác định được mình thuộc nhóm ĐÔNG TỨ TRẠCH hay TÂY TỨ TRẠCH, sau đó chọn hướng thích hợp trong KHẢM, CẤN, CHẤN, TỐN, LY, KHÔN, ĐOÀI, CÀN.

    2 - Tiếp theo, xác định hướng nhà hiện tại xấu chổ nào, thuộc hướng nào trong KHẢM, CẤN, CHẤN, TỐN, LY, KHÔN, ĐOÀI, CÀN và đang bị lỗi NGŨ QUỶ, LỤC SÁT, HỌA HẠI hay TUYỆT MỆNH.

    3 - Sau đó, mong muốn chuyển nhà qua hướng nào trong KHẢM, CẤN, CHẤN, TỐN, LY, KHÔN, ĐOÀI, CÀN và xác định mong muốn của mình cũng như gia đình vào hướng cầu SINH KHÍ, PHÚC ĐỨC, PHỤC VỊ hay THIÊN Y.

    4 - Tiếp theo, nhắn cho shop, khai báo rõ ràng TÊN, GIỚI TÍNH, TUỔI để shop tư vấn chọn tấm phù hợp. Nếu tự xem được, thì vui lòng chọn hướng phù hợp trong phần lựa chọn sản phẩm, sau đó thỉnh về, làm lễ nhỏ treo lên.

    Hướng dẫn gia chủ cách treo tấm thế hướng nhà

    Sau khi nhận được tấm thế hướng, nếu hướng nhà, hướng cổng, hướng bếp, hướng bàn thờ, hướng phòng vệ sinh...bị lỗi, và muốn chuyển thành một hướng khác, thì gia chủ cần thực hiện như sau:

    Chọn ngày giờ hoàng đạo để khai quang và treo TẤM THẾ HƯỚNG (bạn có thể xem lịch vạn sự hoặc tra trên mạng).

    Chuẩn bị đồ lễ cúng hoa quả trái cây, rượu đặt lên bàn thờ gia tiên. Nếu gia đình không có bàn thờ hoặc bàn thờ quá nhỏ thì có thể chuẩn bị 1 chiếc bàn rồi bày hoa quả, rượu, chén đựng đầy gạo để thắp nhang.

    Dùng khăn sạch lau Tấm Thế Hướng Nhà rồi đặt Tấm Thế Hướng Nhà lên trên 1 chiếc dĩa sạch và đặt lên bàn thờ để cầu khấn xin phép treo Tấm Thế Hướng Nhà. Thắp 3 cây nhang vái 3 lạy rồi quỳ đọc bài văn khấn sau:

    Cách khấn xin treo Tấm Thế Hướng Nhà

    Nam mô a di Đà Phật!
    Nam mô a di Đà Phật!
    Nam mô a di Đà Phật!
    Con lạy chín phương trời, mười phương Phật,
    Cung thỉnh : Chư vị Phật Thánh thập phương hải hà vô lượng
    Bản gia Ngũ phương ngũ thổ Long mạch, Tiền Hậu Địa chủ Tài thần.
    Hôm nay nhân cát nhật lương thần, Tín chủ con là:…………………
    Cùng toàn gia trú tại: ………………………
    Xin tâm thành tiến lễ bái Thánh thần lai lâm trước linh đài, thụ hưởng lễ vật và chứng giám lòng thành của chúng con. Cho phép chúng con được đổi hướng nhà từ... (hướng hiện tại) - sang.... (hướng muốn đổi).

    Kính xin chư vị thần linh phù độ cho toàn gia chủ chúng con được nhân khang vật thịnh, khỏe mạnh, bình an, mọi sự vạn cầu sở nguyện, vạn ước khả thành, mọi công việc làm ăn hanh thông thuận toại, tài lộc dồi dào tốt tươi, bát tiết tứ thời hưởng vinh hoa phú quý.

    Tín chủ:... cùng toàn gia xin dập đầu bái tạ!

    Đợi nhang tàn gần hết thì xin thỉnh Tấm Thế Hướng xuống để treo lên cửa nhà.

    Nếu bạn đang tìm hiểu về cách đổi hướng nhà và cần tư vấn về mua Tấm Thế Hướng, cách treo Tấm Thế Hướng thì hãy tham khảo tại Tâm Linh Số, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất cho bạn.






    Danh mục:

  • 1 nhận xét to ''Hướng Dẫn Cách Treo TẤM THẾ HƯỚNG NHÀ - hóa giải hướng nhà xấu"

    ADD COMMENT
    1. Rất hay, đúng là học đại học rồi trong cuộc sống cũng cần học nữa học mãi, học lại từ đầu, càng học càng tìm hiểu mới thấy mình chưa biết gì.

      Trả lờiXóa