• Hướng dẫn khai quang treo GƯƠNG BÁT QUÁI tại nhà

    Tác giả: Tâm Linh Số
    Xuất bản: Thứ Tư, tháng 4 10, 2019
    A- A+
    Trong phong thủy thì Gương Bát Quái là một loại pháp khí hội tụ năng lượng của vũ trụ để bảo vệ, khắc phục, hoặc hóa giải vận khí cho các ngôi nhà có hướng xấu, sai hướng nhà, thế đất hoặc có các chướng ngại vật cản trở như cột điện, cầu vượt, cầu, sông hồ, cây cối lớn, nhà thương, bệnh viện,... 

    Những ngôi nhà có hướng đất hay hướng nhà xấu phạm hung khí như vậy sẽ khiến những người sống trong nhà thường gặp những chuyện không thuận lợi trong công việc, sức khỏe, tình cảm,... Như vậy để hóa giải hung khí,khí xấu, thu hút cát khí vào nhà thì gia chủ cần phải treo gương bát quái để hóa giải và khắc phục.

    Các loại gương bát quái tại cửa hàng Tâm Linh Số


    Tâm Linh Số là nơi cung cấp đầy đủ các loại gương bát quái như gương bát quái lồi, gương bát quái lõm, gương bát quái âm dương, gương bát quái hổ phù,... như vậy tùy theo nhu cầu và vị trí, hướng nhà, thế nhà của gia chủ để lựa chọn treo một chiếc gương bát quái phù hợp và tại bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách khai quang điễm nhãn các loại gương bát quái tại nhà cực kỳ đơn giản và đúng chuẩn.

    Hướng dẫn cách tự khai quang gương bát quái tại nhà đơn giản

    Gia chủ sau khi mua gương Bát Quái về có thể nhờ thầy pháp có chuyên môn để khai quang hoặc nếu không có điều kiện để nhờ thầy về khai quang thì gia chủ cũng có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để tự khai quang và treo gương bát quái cho ngôi nhà mình.

    - Chọn ngày giờ hoàng đạo để khai quang và treo gương bát quái (bạn có thể tra trên mạng). Nên chọn khai quang và treo gương Bát Quái vào ngày rằm hoặc mùng một, thời điểm chiều - tối sẽ tốt hơn.
    - Chuẩn bị đồ lễ cúng hoa quả trái cây, rượu đặt lên bàn thờ gia tiên. Nếu gia đình không có bàn thờ hoặc bàn thờ quá nhỏ thì có thể chuẩn bị 1 chiếc bàn rồi bày hoa quả, rượu, chén đựng đầy gạo để thắp nhang.
    - Tẩy uế gương Bát Quái bằng loại bột tẩy uế chuyên dụng, hoặc cách đơn giản tại nhà là dùng gừng giã nhỏ cho vào trong rượu trắng rồi lấy khăn sạch thấm vào rượu để lau Gương Bát Quái. Sau đó dùng khăn sạch thấm nước lọc lau lại. Tiếp tục dùng khăn sạch khác lau khô vật phẩm.
    - Để Gương Bát Quái lên trên dĩa sạch và đặt lên bàn thờ để cầu khấn xin phép treo gương Bát Quái.

    Cách khấn khai quang điểm nhãn gương bát quái

    *Chuẩn bị viết 2 bài khấn ra để khấn như sau:

    Nam mô a di Đà Phật! (3 lần)
    Con lạy chín phương Trời, mười Phương Chư Phật, Chư phật mười phương.
    Con kính lạy Hoàng thiên, Hậu Thổ chư vi Tôn thần.
    Con kính lạy ngài Đông Thần quân
    Con kính lạy ngài Bản gia thổ địa Long Mạch
    Con kính lạy các ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Phúc đức Tôn thần
    Con kính lạy ngài tiền hậu địa chủ tài thần
    Con kính lạy các Tôn thần cai quản trong khu vực này.
    Tín chủ con là: ....., Địa chỉ:....
    Hôm nay là ngày...... tháng...... năm...., tín chủ con thành tâm xin phép các vị thần linh được khai quang và treo gương bát quái để trấn trạch trừ tà. (Tiếp tục khấn những điều gia chủ mong muốn).
    Nam mô a di Đà Phật! (3 lần)

    Sau khi khấn nguyện xong thì xin phép trì bài CHÚ KHAI QUANG GƯƠNG BÁT QUÁI:
    Nam mô a di Đà Phật! (3 lần)
    * Nhất khảm Quán Âm Mẫu độ sinh
    * Nhị Khôn Thiên Tướng giáng hung tin
    * Tam Chấn Lôi Đình uy dũng mãnh
    * Tứ Tốn Phong Vũ tất đan thanh
    * Ngủ Trung Thánh Thần lai hộ thuật
    * Lục Càn Binh Tướng giáng phù linh
    * Thất Đoài Lôi Công kai sát quỷ
    * Bát Cấn Tứ Tướng trảm tà tinh
    * Cửu Ly Tiên Thánh giáng Hội Đồng .
    *Nam Mô Bát Quái Minh Sinh Cửu Long Thiên Tử - long thần hổ tướng, bát bộ kim cang, ngũ hành binh tướng, Cấp cấp như luật lệnh sắc. Dùng tay búng 1 ấn vào gương.
    Nam mô a di Đà Phật! (3 lần)

    Như vậy đã hoàn thành việc yểm gương và khai nhãn cho gương. Đợi nhang tàn gần hết thì xin thỉnh gương xuống để treo lên cửa nhà, lưu ý là gương bát quái cần treo phía trên cùng bên ngoài cửa chính nhé..

    Nếu bạn đang tìm hiểu về gương bát quái và cần tư vấn về mua gương bát quái, cách treo gương bát quái thì nên tham khảo các loại gương bát quái tại Tâm Linh Số, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất cho bạn.

    @Chuyên mục Tâm Linh Số
    Copyright @TamLinhSo.Com
    Nơi chia sẽ Pháp duyên - vật phẩm Phật giáo - Phong thủy - Văn hóa phẩm tâm linh
  • 1 nhận xét to ''Hướng dẫn khai quang treo GƯƠNG BÁT QUÁI tại nhà"

    ADD COMMENT