• Hướng Dẫn Cách Treo BẦU HỒ LÔ Hóa Giải - Trấn Trạch - Cầu Con

    Tác giả: Tâm Linh Số
    Xuất bản: Thứ Ba, tháng 5 11, 2021
    A- A+
    Trong phong thủy thì Bầu Hồ Lô là vật khí quan trọng và đặc biệt cần thiết mà mỗi gia đình đều cần có trong nhà như một vật bảo hộ sự bình an, sức khỏe và tài lộc cho gia đình mình. Tại bài viết này Siêu Thị Tâm Linh Số sẽ hướng dẫn cho quý khách cách khai báo và cách treo Bầu Hồ Lô đúng cách.


    Bầu hồ lô phong thủy đều có công năng chung là hóa giải vận khí xấu, thu nạp khí tốt, bảo hộ sức khỏe và sinh vượng khí cho gia chủ, hồ lô mang ý nghĩa may mắn, trừ tà,... nên không cần quan trọng hình thức to hay nhỏ.

    Công năng phong thủy của bầu hồ lô

    Bầu hồ lô có nhiều công năng tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ, ví dụ dùng bầu hồ lô để hóa giải vận khí, trừ tà ma, khí xấu, sát khí, trấn trạch bảo vệ nhà cửa thì nên treo bầu hồ lô bát quái hoặc bầu hồ lô khắc kinh chú, hình phật. Nếu gia chủ muốn cầu công danh sự nghiệp tiền tài thì có thể treo bầu hình ngựa Bát Mã, Thần Tài, Ông Địa,.... nếu muốn treo bầu cầu con thì treo bầu hồ lô hình trẻ em, nếu muốn cầu tình duyên hay thắt chặt tình cảm đôi lứa, vợ chồng gắn kết thì nên treo quả bầu hình đôi uyên ương, cặp chim, hình hoa lá,... Hầu hết các gia đình đều nên treo bầu hồ lô phong thủy trong nhà như một vật cát tường mang lại sự may mắn, hạnh phúc.

    Để thắt chặt tình cảm vợ chồng, tình thân gia đình và hóa giải, hạn chế những rạn nứt trong tình cảm thì nên treo bầu hồ lô trong phòng ngủ, sẽ có tác dụng rất lớn trong việc điều hòa âm dương, gắn kết tình cảm thêm vui vẻ, hạnh phúc. Ngoài ra treo hồ lô phong thủy trong nhà, cửa hàng, công ty đều rất tốt giúp mang lại sức khỏe, tài vận tới cho bản thân và cả gia đình.

    Đặc biệt nhà có trẻ nhỏ, người già hoặc người bệnh nên treo 2 bầu hồ lô trên đầu giường sẽ hóa giải được khí xấu và tăng năng lượng tốt cho người già, bệnh tật ốm yếu.

    Hướng dẫn cách treo bầu hồ lô đúng cách

    Lưu ý Bầu hồ lô phong thủy thường có 2 loại bầu hồ lô là bầu có nắp và quả bầu nguyên cuống, công năng đều như nhau.

    Bước 1: Bầu mua về nếu quả có nặp thì cần đóng nắp lại, còn quả nguyên cuống thì để như vậy, dùng khăn khô lau sạch đặt lên bàn thờ gia tiên hoặc bàn thờ Phật làm lễ. Nếu gia đình không có bàn thờ thì chỉ cần kê một chiếc bàn nhỏ có lễ gồm hoa quả cũng được, quan trọng là phải thành tâm thì linh ứng.

    Bước 2: Thắp 3 nén nhang, khai báo tên tuổi, địa chỉ nguyên quán và địa chỉ nơi ở hiện tại, thành tâm khấn cầu nguyện vọng của mình khi muốn thỉnh bầu hồ lô.

    Bước 3: Chờ nhang tàn quá nữa cây thì xin thỉnh xuống và mở nắp ra để treo ở các vị trí muốn treo. Bầu hồ lô là vật phẩm lành tính nên có thể treo nhiều vị trí trong nhà tùy vào mục đích sử dụng ví dụ treo trong phòng ngủ, phòng trẻ nhỏ hay người già, treo ở cửa sổ, cửa chính, treo ở nơi có nhiều âm khí hoặc sát khí,....



    @Chuyên mục Tâm Linh Số
    Copyright @TamLinhSo.Com
    Nơi chia sẽ Pháp duyên - vật phẩm Phật giáo - Phong thủy - Văn hóa phẩm tâm linh
  • 0 bình luận cho " Hướng Dẫn Cách Treo BẦU HỒ LÔ Hóa Giải - Trấn Trạch - Cầu Con "