• Hướng Dẫn Cách Cúng Sao THÁI TUẾ Hóa Giải Vận Hạn

    Tác giả: Tâm Linh Số
    Xuất bản: Chủ Nhật, tháng 5 10, 2020
    A- A+
    Thái tuế tinh quân chính là Mộc tinh (sao Mộc ) trên trời, nó vừa là sao, lại vừa là thần linh trong tế lễ dân gian. Mộc tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng, cho nên dân gian gọi Mộc tinh là Tuế tinh hoặc Thái tuế; Thái tuế tinh quân hoặc Tuế quân.


    Hình ảnh có liên quan
    Hướng dẫn cách hóa giải hạn sao Thái Tuế

    Đầu tiên bạn cần biết Hạn Thái Tuế là gì?

    Hạn thái tuế là năm hạn mà tuổi của mỗi con giáp đều sẽ gặp phải tùy theo năm. Khi sao Thái Tuế phạm vào tuổi nào thì ắt gặp thời vận xấu, trăm sự không thuận, sự nghiệp nhiều trắc trở, bệnh tật, vì thế mà phải bái phụng Thái tuế tinh quân để hóa hải vận hạn cầu mong yên ổn.

    Nếu muốn biết được năm nay tuổi mình có phạm hạn Thái tuế hay không thì chỉ cần tra theo từng năm là sẽ tìm được. Nếu năm nay tuổi bạn phạm sao Thái Tuế thì phải cúng dâng sao giải hạn sao Thái Tuế để hóa giải vận hạn xấu trong năm.

    Cách giải hạn Thái Tuế

    Để hóa giải được vận hạn Thái Tuế thì chúng ta cần cúng giải hạn Thái Tuế để giúp giảm bớt những vận xấu trong năm này. Ngoài ra cần làm nhiều điều thiện và hành sự thận trọng để vượt qua hạn trong năm phạm Thái Tuế.

    Bộ giải hạn Thái Tuế được cung cấp bởi Tâm Linh Số sẽ giúp bạn cúng giải hạn đúng chuẩn, cầu tai qua nạn khỏi, bình an may mắn, giúp cho các trường hợp Phạm Thái tuế giảm đi những Xung, Hình, Hại sắp tới.

    Cúng giải hạn Thái Tuế vào ngày nào?

    Để giải hạn Thái Tuế - Cúng sao giải hạn phạm thái tuế tinh quan thì chúng ta có thể cúng Thái tuế sau khi cúng giao thừa xong. Hoặc có thể chọn ngày hoàng đạo khác trưng đồ lễ vật để cúng.
    Các ngày hoàng đạo để cúng Thái Tuế được ghi nhớ theo những ngày tháng này, lưu ý đây là ngày Âm Lịch, bạn có thể chọn 1 trong số những ngày này và chọn giờ tốt để cúng nhé:
    Ngày 12 tháng giêng
    Ngày mồng 3 - 8 tháng 3
    Ngày mồng 5 - 6- 7 tháng 5
    Ngày 19 tháng 7
    Ngày mồng 3 - 12 tháng 8
    Ngày mồng 9 tháng 9
    Ngày mồng 1 tháng 12

    Chuẩn bị mâm lễ cúng giải hạn Thái Tuế

    Lưu ý cúng sao giải hạn Thái Tuế sẽ được tiến hành cúng ở ngoài trời và cúng chay không nên cúng mặn.

    Nếu bạn cúng giải hạn Thái tuế cùng với lễ cúng giao thừa đầu năm thì chỉ cần mở miệng túi giải hạn Thái Tuế ra và đặt ở phía sau lư hương; sau khi làm lễ cúng giao thừa ngoài trời xong thì xin chuyển sang khấn cúng Thái Tuế.

    Nếu bạn cúng giải hạn sao Thái Tuế vào các ngày hoàng đạo khác thì có thể sắm bày một mâm nhỏ đơn giản gồm có: 1 bình hoa tươi,1 đĩa trái cây, 1 đĩa đồ chay, 1 chén gạo để cắm nhang, 2 đèn cầy, giấy tiền vàng mã và không thể thiếu đó là 1 Bộ giải hạn Thái Tuế - Cúng sao giải hạn linh nghiệm để làm lễ trình lên Thái Tuế tinh quân.

    Bộ giải hạn Thái Tuế được cung cấp bởi Tâm Linh Số sẽ giúp bạn cúng giải hạn đúng chuẩn

    Cách làm lễ đọc văn khấn cúng giải hạn phạm Thái Tuế

    Sau khi đã chuẩn bị xong mâm cúng, bạn đặt bộ giải hạn thái tuế mở miệng túi đỏ bên trong ra đặt phía sau lư cắm nhang. Nên chuẩn bị viết ra giấy tờ văn khấn giải hạn sao thái tuế để đọc chuẩn xác.

    Khi làm lễ cúng Thái Tuế thì người cúng phải đứng trang nghiêm, thành tâm cúng bái.

    Đốt ba cây nhang, vái ba vái rồi cắm nhang, quỳ xuống cầm bài văn khấn để khấn nguyện: 
    Nam mô thập phương tam thế nhất thiết chư phật!Nam mô Bổn sư Thích ca mâu ni phật!Nam mô Phật mẫu, Thiên mẫu, Thánh mẫu!Nam mô 108 danh, 12 khế vô cấu tán thán Phật Mẫu!Nam mô Dược sư lưu ly quang như lai, cùng nhất thiết chư phật!Nam mô Quán tự tại bồ tát ma ha tát!Nam mô các chư vị Phật, các đại bồ tát và cùng các vị thần linh!
    Phụng thỉnh ! (đọc 3 lần)
    Đệ tử con tên là ....., năm nay..... tuổi; Sinh năm.... Nhằm năm:....(vd: năm Đinh Mùi )Vái ".........niên Thái Tuế …...Tinh Quân"(ở dấu... đọc tên năm khấn, ví dụ năm 2019 thì:Vái Kỷ Hợi niên Thái Tuế);
    Đệ tử năm nay tuổi phạm nhằm Thái Tuế nay thành tâm đãnh lễ mời Thái tuế trực niên đến trấn trạch. Hôm nay ngày tốt giờ đẹp, mùng.... tháng.... năm.... . Con đã chuẩn bị đầy đủ hoa quả, kim lượng, mong Thái Tuế Tinh Quân giáng lâm phù hộ độ trì, giúp hóa hung thành cát, mang tới bình an mạnh khỏe, gặp được vận may,.....(khấn cầu theo mong muốn của mình).
    *Nhất tâm tam khấu bái, bái thỉnh Thái Tuế Tinh Quân bảo an ninh, Trấn Trạch Quang Minh Nhân Tôn Kính, các gia bình an Vạn Sự hưng, bảo mệnh hộ thân thả trấn trạch, trực niên Thái Tuế năm .... giáng lai lâm. Cấp cấp như luật lệnh." (*đọc đoạn này 7 Lần).
    Khấn xong thì lạy ba lạy. Chờ nhang cháy hơn phân nửa thì đốt giấy vàng mã và tờ sớ cúng đi, như vậy là xong phần an vị Thái Tuế.

    Sau khi cúng xong thì mang túi Thái Tuế vào nhà treo trong nhà, có thể để chung với bàn thờ ông thần, ông táo, để trong phòng làm việc, để đầu giường hoặc dưới gối, hoặc nơi nào sạch sẽ cũng được.

    Cất giữ túi thái tuế trong nhà suốt 1 năm phạm Thái Tuế. Đến cuối năm vào ngày 24 tháng chạp, thì sắm lễ vật giấy tiền vàng bạc làm lễ kính tiễn Thái Tuế và đốt bỏ túi Thái Tuế. Khấn nguyện tạ ơn Thái Tuế Tinh Quân đã phù hộ suốt năm được tai qua nạn khỏi. Chờ nhang tàn hết mới đem bài vị Thái Tuế đi đốt chung với giấy tiền vàng bạc.

    Bộ giải hạn Thái Tuế là sản phẩm được cung cấp bởi Tâm Linh Số bao gồm đầy đủ các pháp khí cúng giải hạn Thái Tuế giúp người phạm hạn sao Thái Tuế cúng đúng chuẩn. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm thì hãy yên tâm đặt ngay tại Tâm Linh Số nhé. 
    @Chuyên mục Tâm Linh Số
    Copyright @TamLinhSo.Com
    Nơi chia sẽ Pháp duyên - vật phẩm Phật giáo - Phong thủy - Văn hóa phẩm tâm linh

  • 0 bình luận cho " Hướng Dẫn Cách Cúng Sao THÁI TUẾ Hóa Giải Vận Hạn "