• Cách tự giải mã giấc mơ giải mộng điềm báo của bạn? - P2

    Tác giả: Vuong Van
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Ở phần 1 Giải Mã Giấc Mơ đã chia sẻ về "Có nên tin vào điềm báo giấc mơ và ý nghĩa giấc mơ không? - P1" và chắc nhiều bạn đã hiểu được phần nào về ý nghĩa cũng như điềm báo quan trọng mà giấc mơ mang lại cho bạn. Và ở phần 2 này, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn giải mã giấc mơ của mình.

    Cách tự giải mã giấc mơ giải mộng điềm báo của bạn?
    Cách tự giải mã giấc mơ giải mộng điềm báo của bạn?

    Phần 1 thì chúng tôi đã khẳng định rằng, giấc mơ chính là thế giới thứ 2 phản ánh và dự báo một phần nào về cuộc sống của chúng ta, nên chắc chắn rằng theo một cách nào đó thì những hình ảnh trong giấc mơ của chúng ta sẽ tương đồng khá nhiều với những gì đã xảy ra trong cuộc sống của chúng ta. Điều đó đồng nghĩa với việc đa số giấc mơ xấu là xấu và đa số giấc mơ đẹp là đẹp, chỉ một vài trường hợp là giấc mơ sẽ ngược lại với cuộc sống của chúng ta mà thôi. Có nghĩa sẽ có một vài giấc mơ ác mộng như lại là điềm tốt và một vài giấc mơ đẹp nhưng là điềm xấu.

    Nếu khi ngủ chúng ta mơ và chúng ta nhớ một giấc mơ nào đó, nếu đó là giấc mơ xấu hay điềm báo xấu, khiến chúng ta sợ hãi, chúng rất khó để hóa giải nó, nhưng chúng ta có thể tránh nó và hạn chế những điều xấu có thể xảy ra, thường thì giấc mơ điềm báo sẽ xảy ra từ 1 đến 7 ngày, có nghĩa là nếu chúng ta sợ giấc mơ đã xảy ra, trong vòng 1 đến 7 ngày cần hạn chế và tránh tái hiện lại giấc mơ trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta có thể ít ra khỏi nhà, không đi xa, không gây sự người khác, không làm gì xấu hoặc đi đâu đó an toàn để tránh điềm báo xảy ra, làm việc gì cũng ngó trước ngó sau, đi đứng cẩn thận thì cơ bản chúng ta sẽ hạn chế được giấc mơ xảy ra.

    Tiếp nữa, đó là chúng ta hãy kể giấc mơ đó ra cho tất cả mọi người biết, đặc biệt là người thân của chúng ta, bạn bè chúng ta để có thể chia sẻ cùng họ, họ sẽ giúp chúng ta bớt lo lắng hơn, được nhiều người cảnh báo hơn, ngoài ra việc chia sẻ và nói với người khác thì giống như giấc mơ của chúng ta đã bị "lộ" vậy, và khi bí mật hay kế hoạch bị lộ, thì dường như nó không còn nhiều tác dụng. Cho nên chia sẻ cũng như gặp bác sĩ tâm lý là cách chúng ta phòng tránh giấc mơ rất hiệu quả.

    Đó là cách đề phòng giấc mơ, vậy cách hiểu ý nghĩa của giấc mơ thì bằng cách nào? Có lẽ điều này sẽ khó với rất nhiều người, nhưng lại là dễ dàng với rất nhiều người. Có người họ sẽ cảm nhận được giấc mơ và họ tự hiểu, nhưng nhiều người họ sẽ cần đến tư vấn hoặc tra cứu giấc mơ sau đó liên kết các giấc mơ lại để giải mã và hiểu giấc mơ. Nếu để liên kết các dữ kiện, chúng ta cần xem trong giấc mơ của chúng ta có những dữ kiện nào, sau đó vào GiaiMaGiacMo.Com để tra cứu, sau đó gắn kết lại để ra ý nghĩa của giấc mơ.

    Ví dụ chúng ta mơ thấy rất nhiều rắn trên đường, đặc biệt rắn xanh và chúng ta sợ chúng cắn, sợ dẫm phải rắn đang bò trên đường hay đu bám trên cây...thì chúng ta cần tìm dữ kiện về "rắn, rắn xanh, chạy, sợ hãi, con đường,cây, đu bám" sau đó chúng ta gắn kết lại để hiểu ý nghĩa của giấc mơ. Thì giấc mơ này chủ yếu nói về cảm xúc của chúng ta, nói về những gì chúng ta lo lắng, những lời bàn tán, ý kiến của mọi người. Nhưng giấc mơ này không sao cả, chúng ta cứ thoải mái đi, cứ tự tin lên và bước đi, không có ai ngăn cản chúng ta, chỉ là điều mà chúng ta lo lắng mà thôi..

    Phần 3 tiếp tục cập nhật....

    Tác giả Giải Mã Giấc Mơ
    Bản quyền thuộc GiaiMaGiacMo.Com
  • 1 nhận xét to ''Cách tự giải mã giấc mơ giải mộng điềm báo của bạn? - P2"

    ADD COMMENT
    1. Thường là mơ vs thực hoàn toàn khác hẳn với nhau tuy nhiên cũng có những điều trung lập ngẫu nhiên .tôi đã từng mơ thấy động đất ,sóng thần núi lửa chuẩn bị phun trào ngày sắp tận thế vậy mà chỉ một vài tháng sau điều đó lại thành sự thật, tôi ko hiểu điều đó có phải là một điềm báo mà tôi cảm nhận đc .trận sóng thần ở Nhật Bản là một vd, trước đó khoảng thời gian hơn một tháng tôi mơ thấy ngày tận thế một trận đại hồng thủy chưa từng thấy nc lớn dâng cao người dân kéo nhau chạy lên núi cao để tránh họ ngửa lên trời mà cầu cứu đấng tối cao. Mây đen bao phủ cả một vùng trời rộng lớn tôi chạy lên gần đỉnh núi nhìn xuống thấy rất nhiều người chạy cùng tôi họ xếp thành hàng dài chạy từ chân núi lên. Dưới chân núi nước cuòn cuộn chảy thật đáng sợ ,sau giắc mơ ấy tôi cũng chỉ nghĩ là tôi gặp ác mộng rồi cũng quên đi nhưng ko ngờ sau hơn một tháng điều đó lại sảy ra ở đất nc Nhật Bản

      Trả lờiXóa