• Thằn lằn rơi vào người là điềm gì

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Thằn lằn hay còn gọi là thạch sùng, đây là loài vật thường sống trong nhà vì vậy việc hàng ngày ta vẫn thấy những con thằn lằn là chuyện bình thường, tuy vậy, chính nó cũng đôi khi mang đến nhiều dấu hiệu điềm báo cho chúng ta mà có thể bạn không biết đấy. Tại bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về điềm dự báo tốt xấu, hên xui, lành dữ khi bị thằn lằn rơi vào người hay thằn lằn rơi trên đầu. Tìm hiểu đoán điềm dự báo khi thạch sùng bò vào người là điềm gì?


    Thằn lằn rơi vào người là điềm gì
    Giải mã điềm báo bị thằn lằn rơi trúng vào người là điềm gì? Tìm hiểu đoán điềm dự báo tốt xấu, lành dữ khi thạch sùng rơi trên đầu

    Dân gian ngày xưa vẫn có câu chuyện sự tích về thằn lằn - thạch sùng, theo đó mà người cổ xưa truyền tụng về những điềm báo mà con thằn lằn báo hiệu cho mọi người. Theo từ điển tử vi dự báo điềm tốt xấu thì nếu nghe thấy tiếng thằn lằn kêu trong nhà thì đây là điềm báo gia đình sẽ hao tốn tiền của, cẩn thận vấn đề tiền bạc nếu không sẽ bị thiệt hại.

    Nếu tự nhiên bị thằn lằn, thạch sùng rơi trúng đầu thì điều này báo hiệu người đó sẽ dính vào cảnh tranh chấp, mâu thuẫn, cãi vã, theo truyền tụng thì nếu bị thằn lằn rơi trúng đầu lại vào thời điểm mùa thu thì là điềm xấu, tai họa và bệnh tật. Theo quan niệm thì nếu bị thằn lằn rơi vào người thì phải ngay lập tức đi tắm để rửa xui xẻo trôi đi.

    Cũng theo quan niệm thì nếu một con thằn lằn leo lên vai trái của một người thì người đó sẽ sớm được đón nhận điềm may trong tiền bạc và sự nghiệp, tuy nhiên nếu bò bên vai phải thì có thể sẽ đối mặt với nguy cơ bị hao tốn tiền của.

    Tuy nhiên, nếu vô tình nuốt phải con thằn lằn, thạch sùng thì lại là một điềm tốt và may mắn.

    Nếu thấy những con thằn lằn đăng chiến đấu với nhau thì đây là dấu hiệu bạn sẽ phải đối mặt với một cuộc đụng độ lớn với người khác.

    Nếu nhìn thấy một con thằn lằn đang ăn mồi thì đây là điềm báo tốt.

    Nếu trong nhà có hỷ sự lại thấy thằn lằn rơi xuống hoặc bị chết thì đây là điềm báo gỡ, báo hiệu cuộc hôn nhân sẽ không hạnh phúc, gặp nhiều trắc trở.

    Nếu mới chuyễn đến nhà mới mà nhìn thấy một con thằn lằn đã chết trong nhà thì đây là một điềm không lành, cách thành viên trong gia đình có thể phải đối mặt với bệnh tật, hoạn nạn.

    Những điềm báo về 
    thằn lằn bò trong nhà là điềm gì
    thằn lằn rơi xuống nhà hên hay xui
    thằn lằn làm tổ trong nhà là điềm gì
    thạch sùng ở trong nhà có tốt không
    thằn lằn ở trong nhà có tốt không
    thằn lằn rơi trúng người có điềm gì
    thằn lằn rơi vào người tốt hay xấu
    thằn lằn rơi trên đầu là điềm hên hay xui
    thạch sùng rơi vào người là điềm gì
    thằn lằn kêu là điềm gì
    thạch sùng kêu báo hiệu điềm gì
    nuốt thằn lằn là điềm gì
    thằn lằn rơi trúng người đánh số mấy
    thằn lằn rơi trước mặt là điềm gì
    bị thạch sùng cắn là điềm lành hay dữ
    thằn lằn ỉa trúng người có điềm gì không
    thằn lằn bị đứt đuôi là điềm báo gì
    thằn lằn bị chết là điềm báo gì
  • 1 nhận xét to ''Thằn lằn rơi vào người là điềm gì"

    ADD COMMENT
    1. Cám ơn nhiều.đả giúp mọi người đở dở bớt bân khuân trong sụu lo lắng

      Trả lờiXóa