• Nằm ngủ đúng hướng, sẽ có giấc ngủ tốt & giấc mơ đẹp

    Tác giả: Nhà Phù Thủy
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Những gì các bạn có thể đọc sau đây là khoa học tâm linh liên quan đến giấc ngủ, giấc mơ của chúng ta. Và việc các bạn ngủ không đúng hướng, nằm không đúng nơi, đón nắng, đón gió, đón ánh trăng, ánh đèn...không đúng sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường và tác động xấu đến sau này.

    Giấc ngủ vô cùng quan trọng và khi ngủ chúng ta sẽ đi qua một thế giới khác, thế giới phản ánh hiện thực cũng như cảnh báo cho chúng ta nhiều điều trong cuộc sống hiện tại. Nên các bạn cần chú ý để làm sao có thể có một giấc ngủ đẹp cũng như giấc ngủ phù hợp trong văn hóa tâm linh của con người.

    Chọn đúng hướng ngủ, sẽ có giấc ngủ tốt và vận mệnh tốt
    Chọn đúng hướng ngủ, sẽ có giấc ngủ tốt và vận mệnh tốt

    Các bạn cần chú ý việc mình tuổi gì, mệnh gì trong văn hóa phương đông, sau đó chọn xem hướng mình phù hợp là hướng gì để trong công việc, nhà cửa, ăn ngủ sẽ chọn hướng phù hợp, vì mỗi hướng sẽ hộ thân cho bạn cũng như mang đến những điều tốt hoặc xấu cho bạn, nên cần chọn hướng đúng.

    Nhưng hãy nhớ, không bao giờ được, ngủ xoay người đối diện cả đầu hoặc chân, trực diện với cửa phòng, cửa sổ...nếu như bắt buộc phải nằm đối diện, thì cần có màn chắn hoặc một tấm rèm che lại...vì điều này cực kỳ nguy hại, chúng ta sẽ bị bất an cũng như đón nhận dương khí quá nhiều từ trời đất, dẫn đến ngủ không ngon, tinh thần không ổn định.

    Hãy nằm ngang so với cửa sổ hoặc cửa ra vào, đảm bảo rằng có thể quan sát được nhưng cũng không bị các tiếng động, ánh sáng ở cửa sổ, cửa ra vào làm khó chịu, bất an. Đặc biệt ngủ chân lúc nào cũng phải xoay về hướng hợp với các bạn, không được xoay đầu về hướng hợp, các bạn hướng nào thì mắt các bạn cần hướng theo hướng đó. Hãy nhớ thật rõ...
  • 0 bình luận cho " Nằm ngủ đúng hướng, sẽ có giấc ngủ tốt & giấc mơ đẹp "