• Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy con Dê

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy con Dê & ngủ nằm mơ thấy Dê
    Nằm mơ thấy con Dê có ý nghĩa và điềm báo gì? Cùng khám phá nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy con Dê, nếu bạn mơ thấy con Dê trong giấc mơ thì điều này ám chỉ đến sự cả tin của bạn, bạn đang nhìn nhận một vấn đề hay tình huống nào đó một cách chủ quan, thiếu tính chính xác. Có thể bạn đang đổ lỗi oan cho người khác đấy.

    Ngoài ra, nằm mơ thấy con dê đang đi lang thang trên đường còn là biểu tượng của sự ham muốn ức chế tình dục

    Nằm mơ thấy mình vui đùa với đàn dê, hay vuốt ve, bồng bế con dê thì điều này ngụ ý rằng bạn đang lãng phí thời gian vào những kế hoạch không mang lại kết quả, những dự định mag bạn đang ấp ủ sẽ khó đạt được thành quả.

    Nằm mơ thấy bị con dê tấn công ngụ ý rằng bạn đã mắc phải một sai lầm trong quyết định nào đó của mình và điều đó có thể ảnh hưởng tới tương lai của bạn.

    Nếu nằm mơ thấy con dê bị chết là điềm báo bạn sắp gặp chuyện xui xẻo.  

    Nằm mơ thấy một đàn dê trên núi là điềm báo bạn sẽ đạt được thành công trong công việc, nếu có làm ăn kinh doanh thì cũng sẽ được thuận lợi.

    Nằm mơ thấy một con dê con trên một cánh đồng ngụ ý rằng bạn đã lãng phí quá nhiều thời gian để vui chơi, tận hưởng mà quên đi những trách nhiệm của mình trong cuộc sống hiện tại. Điều đó có thể ảnh hưởng xấu đến tương lai của bạn đấy.

    Ngoài ra nếu trong giấc mơ mà bạn mơ thấy con dê đực thì ý nghĩa của giấc mơ này cảnh báo cho bạn biết đang có người lừa dối hoặc làm điều gì đó mờ ám sau lưng bạn đấy.

    Mơ thấy con dê con 

    Nếu bạn mơ thấy một con dê con trong giấc mơ của bạn, điều này biểu hiện cho một sai sót nhỏ trong kết luận và công việc của bạn.

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy con Dê "