• Giải mã giấc mơ thấy Rồng & Điềm báo mơ thấy Rồng

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy Rồng & Điềm báo nằm mơ thấy Rồng
    Mơ thấy rồng thường mang điều xấu nhưng cũng mang điều tốt, tùy theo quan niệm của từng người nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy Rồng, rồng được coi là linh vật tượng trưng cho sự thiêng liêng và cao quý, nếu bạn nằm mơ thấy rồng bay lượn thì đây là điềm báo thời gian tới bạn sẽ nhận được nhiều niềm may mắn, công việc, tiền tài và sự nghiệp thăng tiến một cách thuận lợi. Nằm mơ thấy rồng bay vào nhà, bay ngang cửa hay rồng bay vào bếp đều là điềm báo hiệu tốt.

    Mơ thấy con rồng chui vào áo quần là điềm báo sinh được con cái mạnh khỏe, thông minh sáng dạ.

    Nằm mơ thấy trứng nở ra rồng là điềm báo bạn sắp có một khởi đầu mới tốt đẹp trong sự nghiệp và kinh doanh.

    Mơ thấy rồng nhả ngọc

    Mơ thấy Rồng đang nhả ngọc hay nhả vàng, châu báu là điềm báo trong tương lai bạn sẽ trở thành một người phú quý, nếu bạn là người kinh doanh, buôn bán thì sẽ gặp rất nhiều thuận lợi.

    Mơ thấy rồng vàng

    Trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy rồng vàng thì giấc mơ này ám chỉ bạn là người tài giỏi và hãy tin tưởng vào khả năng của mình, bạn sẽ sớm đạt được công danh sự nghiệp cao trong tương lai.

    Mơ thấy rồng xanh

    Nếu trong giấc mơ của bạn mơ thấy con rồng màu xanh thì đây là điều cực kỳ may mắn với điềm báo trong tương lai không xa gia đình bạn sẽ đón chào một đứa trẻ, sau này có thể trở thành một nhân tài cho xã hội.

    Mơ thấy 2 con rồng

    Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy hai con rồng đang bay thì đây là điềm báo may mắn cho gia đình của bạn, nếu bạn hay người thân trong gia đình đang có thai thì giấc mơ này là điềm lành sinh được song thai kháu khỉnh, lanh lợi và tài giỏi.

    Mơ thấy sinh ra con Rồng

    Nếu bạn đang mang thai hoặc đã lập gia đình và trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy mình sinh ra một con rồng thì đây là điềm báo bạn sẽ sinh được một quý tử có sức khoẻ và trí thông minh hơn người.
    Nếu bạn vẫn còn độc thân mơ thấy mình sinh ra rồng là điềm báo may mắn trong tình duyên, bạn sẽ lấy được một người chồng tài giỏi và có đức độ.

    Mơ thấy cưỡi Rồng

    Nằm mơ thấy mình cưỡi rồng hay mơ thấy cưỡi rồng lên núi là điềm báo mọi dự định, kế hoạch của bạn ở hiện tại đều sẽ gặp thuận lợi và thành công.

    Mơ thấy rồng nằm trên cạn

    Nếu nằm mơ thấy con rồng nằm trên cạn, hay mơ thấy con rồng bị thương, bị chết thì đây là điềm xấu báo hiệu công việc, sự nghiệp, địa vị của bạn sẽ không được vững vàng, có khả năng bị ai đó hạ bệ.

    Mơ thấy rồng nằm dưới nước

    Nếu nằm mơ thấy rồng nằm dưới nước thì lại là điềm tốt lành, bạn sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp của mình đấy.

    Mơ thấy rồng phun ra lửa

    Nếu trong giấc mơ bạn thấy một con Rồng phun ra lửa, điều này nhắc nhở bạn cần phải biết kiềm chế cảm xúc của mình, nếu không sự nóng nảy của bạn sẽ khiến bạn đánh mất nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống và công việc đấy.

    Mơ thấy chiến đấu với Rồng

    Nằm mơ thấy mình đánh nhau với rồng hoặc mơ thấy giết rông, bẫy rồng, ăn thịt rồng là điềm báo bạn sẽ gặp phải tai họa và đánh mất đi tiền tài, địa vị..

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy Rồng & Điềm báo mơ thấy Rồng "