• Giải mã giấc mơ thấy con Quạ & Điềm báo mơ thấy quạ kêu

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy con Quạ & Điềm báo mơ thấy quạ kêu
    Mơ thấy Quạ thường mang đến những điều chằng lành trong cuộc sống của bạn đó!

    Theo giải mã giấc mơ thấy con Quạ, hình ảnh con quạ đen xuất hiện trong giấc mơ thường mang đến sự xui rủi và bất hạnh. Nếu bạn nằm mơ thấy con Quạ trong giấc mơ, thì điều này là dấu hiệu những tai ương sẽ đến với cuộc sống, công việc và tình cảm của bạn.

    Nếu mơ thấy con quạ bay vào nhà mình thì đây là dấu hiệu cảnh báo gia đình, người thân của bạn sẽ gặp tai họa, những người thân mâu thuẫn hay xung đột với nhau.

    Nằm mơ nghe thấy tiếng quạ kêu là điềm báo bản thân bạn sẽ gặp tai ương khó tránh khỏi.

    Mơ thấy nói chuyện với con quạ là điềm báo bạn sắp đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là đối phó với kẻ thù hay đối thủ của mình.

    Nếu trong giấc mơ nằm mơ thấy một đàn quạ hay một con quạ đen bay ngang qua thì đây là điềm cảnh báo tai nạn giao thông, bạn nên thận trọng trong đi lại, đặc biệt là đi xa.

    Mơ thấy quạ chết

    Nằm mơ thấy con quạ chết trong giấc mơ là điềm báo những khó khăn, tai ương trong cuộc sống hiện tại của bạn sẽ sớm qua đi. Bạn sẽ tránh được những tai họa đến với mình.

    Trong giấc mơ mà bạn nằm mơ thấy mình giết một con quạ ngụ ý rằng bạn cần phải không ngừng phấn đấu, nỗ lực để vượt qua được đối thủ của mình, có như vậy thì bạn mới bảo vệ được chính mình.

    Mơ thấy Quạ con 

    Nếu trong giấc mơ của bạn mà bạn mơ thấy một con Quạ con hay con quạ nhỏ, thì điều này báo hiệu cho một sự chấm hết của điều gì đó trong cuộc sống của bạn.

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy con Quạ & Điềm báo mơ thấy quạ kêu "