• Hướng dẫn khai quang sử dụng TƯỢNG BẮP CẢI phong thủy

    Tác giả: Tamlinhso
    Xuất bản: Thứ Sáu, tháng 3 29, 2019
    A- A+
    Bắp cải phong thủy để bàn làm việc, bàn thờ là vật phẩm phong thủy có nhiều ý nghĩa rất được dân văn phòng và giới kinh doanh ưa dùng. Trong phong thủy, bắp cải được ví như chiếc túi dùng để chứa tiền tài, vật chất, của cải trong gia đình. Tâm linh số sẽ hướng dẫn cho bạn cách khai quang điểm nhãn tượng Bắp Cải phong thủy để nó có thể phát huy công năng chiêu nạp tài lộc, thu hút vượng khí vào cho gia đình bạn.

    Tâm Linh Số hướng dẫn khai quang điểm nhãn tượng bắp cải phong thủy chiêu tài

     Ý nghĩa tượng Bắp Cải phong thủy

    Tượng Bắp Cải mang rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy đặc biệt nhất là ý nghĩa về tài lộc, sức khỏe và công danh sự nghiệp. Đây là một vật phẩm phong thủy được rất nhiều người sử dụng để trang trí trong nhà, văn phòng công ty, cửa hàng,... để thu hút tiền tài về cho gia đình, phò trợ chủ làm ăn phát đạt, tài lộc.

    Về tài lộc, công danh sự nghiệp thì tượng bắp cải phong thủy tượng trưng cho sự sống mãnh liệt, mùa vàng bội thu, sản vật tươi tốt và giàu sang phú quý. Đặt vật phẩm trong nhà, công ty, bạn sẽ đón nhận được nhiều tài lộc, cuộc sống êm ấm và thịnh vượng hơn.

    Về sức khỏe, bắp cải phong thủy sẽ phù trợ cho bạn ít gặp bệnh tật và có sức khỏe bình an.

    Ngoài ra, bắp cải phong thủy còn là biểu tượng về lòng hiếu thảo, rất có ích trong việc giáo dục con cái. Đặt vật phẩm trong nhà, con cái sẽ nghe lời, hiểu chuyện và ngoan ngoãn hơn.

    Bên cạnh đó, bắp cải phong thủy còn giúp bạn hóa hung thành cát, hóa dữ thành lành và ít gặp tai họa. Bởi "cải" có nghĩa là thay đổi, giúp mọi chuyện suông sẻ và tốt đẹp hơn. Đồng thời giúp cải thiện vận khí, trở nên may mắn và thuận lợi hơn.

    Cách bày trí tượng Bắp Cải trong phong thủy

    Sau khi mua bắp cải phong thủy về, bạn có thể đặt vật phẩm ở những vị trí trang trọng trong nhà/công ty. Trong đó, vị trí tốt nhất chính là bàn làm việc. Vật phẩm sẽ giúp hút tài lộc và mang đến nhiều may mắn. Đặc biệt là giúp bạn thành công và đạt được những điều đúng ý nguyện trên con đường công danh sự nghiệp.

    Trưng bày tượng bắp cải ở vị trí sạch sẽ, thoáng mát, nên đặt ở bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa, đặt ở bàn làm việc, công ty, cửa hàng,... để gia tăng tài lộc, bảo trợ sức khỏe, phù trợ công danh sự nghiệp và chiêu nạp của cải vào cho gia chủ.

    Hướng dẫn sử dụng khai quang tượng Bắp Cải phong thủy

    Để Tượng Bắp Cải Phong Thủy có thể phát huy tốt công năng phong thủy, chúng ta cần khai quang tượng tại nhà như sau:
    • Chọn ngày giờ hoàng đạo (bạn có thể tra trên mạng)
    • Chuẩn bị đồ lễ cúng hoa quả trái cây, rượu đặt lên bàn thờ.
    • Tẩy uế cho Bắp cải bằng bột tẩy uế chuyên dụng hoặc nước tắm tượng, sau đó dùng vải sạch lau khô.
    • Đặt tượng Bắp Cải phong thủy lên bàn thờ Gia Tiên hoặc bàn thờ Thần Tài, (nếu nhà không có bàn thờ thì có thể kê chiếc bàn để làm lễ là được).
    • Thắp 3 cây nhang rồi khấn: Tín chủ con là: ....., Địa chỉ:.... Hôm nay là ngày...... tháng...... năm...; tín chủ con thành tâm xin phép các vị thần linh được khai quang và trưng bày tượng Bắp Cải phong thủy để chiêu tài chiêu lộc, độ trì công danh sự nghiệp.
    • Sau đó đọc trì chú Bài chú khai quang Bắp Cải phong thủy:

    Cách khấn khai quang Bắp Cải phong thủy

    Thắp 3 cây nhang rồi khấn:
    Nam mô a di Đà Phật!
    Nam mô a di Đà Phật!
    Nam mô a di Đà Phật!
    Con lạy chín phương trời, mười phương Phật,
    Cung thỉnh : Chư vị Phật Thánh thập phương hải hà vô lượng
    Bản gia Ngũ phương ngũ thổ Long mạch, Tiền Hậu Địa chủ Tài thần.
    Hôm nay nhân cát nhật lương thần,
    Tín chủ con là: ....., Địa chỉ:....
    Hôm nay là ngày...... tháng...... năm...; tín chủ con thành tâm xin phép các vị thần linh được khai quang và trưng bày vật phẩm Bắp Cải phong thủy để xin giải ách trừ tai, thu hút cát khí, phò trợ đường công danh tài lộc,....(Gia chủ muốn cầu khấn gì thì khấn theo ý nguyện).
    Chúng con xin rập đầu khánh bái!
    Nam mô a di Đà Phật!
    Nam mô a di Đà Phật!
    Nam mô a di Đà Phật!

    Như vậy đã hoàn thành việc khai quang Bắp Cải phong thủy. Nhang tàn quá nữa cây thì thỉnh Bắp Cải phong thủy xuống mang đặt ở vị trí muốn trưng bày. Như vậy là hoàn tất việc khai quang cho tượng Bắp Cải phong thủy.

    Vậy là Tâm Linh Số đã hướng dẫn xong các bước khai quang vật phẩm Bắp Cải phong thủy cầu tài lộc, công danh sự nghiệp, làm ăn hanh thông, đây là cách đơn giản mà hiệu quả để bạn tự làm ở nhà vì không phải ai cũng có điều kiện để nhờ thầy khai quang cả. Hãy yên tâm mua các vật phẩm phong thủy tại cửa hàng Tâm Linh Số nhé. 

    @Chuyên mục Tâm Linh Số
    Copyright @TamLinhSo.Com
    Nơi chia sẽ Pháp duyên - vật phẩm Phật giáo - Phong thủy - Văn hóa phẩm tâm linh
  • 0 bình luận cho " Hướng dẫn khai quang sử dụng TƯỢNG BẮP CẢI phong thủy "