• Hướng dẫn khai quang điểm nhãn TƯỢNG CÓC - THIỀM THỪ

    Tác giả: Tâm Linh Số
    Xuất bản: Thứ Bảy, tháng 3 30, 2019
    A- A+
    Trong phong thủy thì Cóc ngậm tiền còn được gọi là Thiềm Thừ chiêu tài, phong tục bày trí Cóc phong thủy tại nhà, cửa hàng, bàn thờ Thần tài đã trở nên phổ biến và là một vật phẩm phong thủy tốt chiêu tài cho gia đình. Trong bài viết này Tâm linh số sẽ hướng dẫn cho bạn cách khai quang điểm nhãn Cóc phong thủy để nó có thể phát huy công năng chiêu nạp tài lộc, thu hút vượng khí vào cho gia đình bạn.

    Tâm Linh Số hướng dẫn KHAI QUANG ĐIỂM NHÃN CÓC PHONG THỦY

    Các khách hàng tại Tâm Linh Số thường băng khoăn không biết cách khai quang điểm nhãn vật phẩm tượng Cóc phong thủy như thế nào, mọi người thường nghĩ rằng để khai quang được tượng Cóc phong thủy thì cần phải đưa lên chùa, phải nhờ thầy cúng khai quang chứ gia chủ không thể khai quang,... thì điều đó không hoàn toàn chính xác, vì nếu có điều kiện thì bạn có thể nhờ thầy khai quang, còn không thì chúng ta vẫn có thể tự khai quang được tại nhà. Vì vậy tại bài viết này Tâm linh số xin chia sẽ và hướng dẫn cho các bạn tự khai quang điểm nhãn Cóc phong thủy một cách đơn giản mà chính xác đúng bài hiệu nghiệm.

    Ý nghĩa Cóc phong thủy

    Ý nghĩa và tác dụng của Cóc ngậm tiền trong phong thủy đã là biểu tượng của vật phẩm chiêu tài nạp lộc, mang may mắn, an lành, tiền tài. Cóc phong thủy hay còn gọi là Thiềm Thừ với hình tượng cóc 3 chân miệng ngậm đồng tiền và đứng trên đống vàng sẽ phù trợ cho chủ giúp chiêu tài nạp lộc, gia tăng vượng khí. Đây là một linh vật phong thủy rất được ưa chuộng để gia tăng vượng khí.

    Cách bày trí Cóc phong thủy đúng cách

    Nhiều khách hàng và đa phần người Việt mọi người quan niệm rằng đặt Cóc phong thủy thì nên ban ngày hướng ra ngoài, ban đêm hướng vào trong, tuy nhiên trong phong thủy học lý giải điều đó là một sai lầm phong thủy xua đuổi "tài vận", vì những linh vật khi đã trưng bày không nên quay đi quay lại nhiều lần, theo nhiều hướng như vậy sẽ làm hao tài.

    Cách tốt nhất và đúng nhất là đặt cóc hướng ra ngoài ở góc đối diện với cửa chính ra vào.

    Gia chủ khi đặt vật phẩm phong thủy Cóc thần tài, cóc ngậm đồng tiền vàng chỉ cần nắm một số lưu ý như đặt tượng Cóc ở vị trí sạch sẽ, thoáng mát, nên đặt ở bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa, đặt ở bàn làm việc, công ty, cửa hàng,... để gia tăng tài lộc của cải vào cho gia chủ.

    Các cấm kỵ khi bày trí Cóc - Thiềm thừ phong thủy

    Cóc Thiềm Thừ là linh vật có linh tính rất cao vì vật không nên đặt cóc tài lộc trong bếp, nhà vệ sinh hay các vị trí không đẹp, không sạch sẽ, tránh việc di chuyển vị trí cóc phong thủy.

    Cóc phong thủy được bán tại Tâm Linh Số

    Hướng dẫn KHAI QUANG ĐIỂM NHÃN CÓC PHONG THỦY

    Để Cóc Thiềm Thừ có thể phát huy tốt công năng phong thủy, chúng ta cần khai quang điểm nhãn tượng cóc phong thủy đúng cách. Bạn có thể làm tại nhà như sau:
    • Chọn ngày giờ hoàng đạo (bạn có thể tra trên mạng)
    • Chuẩn bị đồ lễ cúng hoa quả trái cây, rượu đặt lên bàn thờ.
    • Tẩy uế cho cóc bằng bột tẩy uế chuyên dụng hoặc cách đơn giản hơn là dùng 1 thau nước sạch bỏ vào 1 ít muối rồi đặt tượng cóc vào rửa sạch, sau đó dùng vải sạch lau khô.
    • Đặt tượng cóc ngậm đồng tiền vàng phong thủy lên một chiếc đĩa sạch, hướng cóc quay mặt vào phía bàn thờ Thần tài, (nếu nhà không có bàn thờ Thần Thài thì có thể đặt ở bàn thờ gia tiên hoặc kê chiếc bàn để làm lễ là được).
    • Thắp 3 cây nhang rồi khấn: Tín chủ con là: ....., Địa chỉ:.... Hôm nay là ngày...... tháng...... năm...; tín chủ con thành tâm xin phép các vị thần linh được khai quang điểm nhãn và trưng bày tượng Cóc Thần Tài để chiêu tài nạp lộc.
    • Sau đó cầm ba cây nhang vái 3 lạy rồi quay tượng cóc hướng mặt ra phía mình và đọc trì chú: 
    Phụng thỉnh thỉnh như lai
    Điểm khai khai thiên nhãn,
    Thiên nhãn chiếu quang minh
    Khai nhĩ nhĩ thông thanh
    Khai khẩu khẩu thông thuyết,
    Khai tâm tâm bình chính
    Khai túc túc thông hành
    Dong nhan thập kỳ diệu
    Cấp cấp như luật lệnh.
    (Đọc 3 lần)
    Sau đó dùng miếng vải sạch hoặc bông gòn thấm một chút nước trà hoặc nước chè rồi chấm vào mắt trái và mắt phải theo thứ tự như vậy lặp lại 3 lần. Trong khi đó vừa thành tâm khấn cầu điều mình mong muốn, cầu nguyện.
    Khi trì chú xong phải nói 3 lần:
    "Tống Thần"
    Nhang tàn hơn nữa cây thì xin thỉnh tượng Cóc phong thủy xuống mang đặt ở vị trí muốn trưng bày.

    Lưu ý: Khi tiến hành khai quang điểm nhãn Cóc Thiềm thừ tốt nhất chỉ có gia chủ, hoặc người thân trong gia đình, tránh việc người lạ có mặt ở đó. 

    Vậy là Tâm Linh Số đã hướng dẫn xong các bước khai quang điểm nhãn cho Thiềm Thừ một cách đơn giản để bạn tự làm ở nhà vì không phải ai cũng có điều kiện để nhờ thầy cúng cả. Hãy yên tâm mua các vật phẩm phong thủy và đặc biệt là Cóc phong thủy tại cửa hàng Tâm Linh Số nhé.
    Nếu bạn có nhu cầu mua các vật phẩm phong thủy Cóc Thần Tài, cóc tài lộc, thiềm thừ chiêu tài thì nên tham khảo tại Tâm Linh Số nhé. Tại đây chúng tôi cung cấp cho bạn các loại tượng cóc phong thủy hợp tuổi để bạn lựa chọn với giá thành hợp lý, chất lượng và uy tín.



    @Chuyên mục Tâm Linh Số
    Copyright @TamLinhSo.Com
    Nơi chia sẽ Pháp duyên - vật phẩm Phật giáo - Phong thủy - Văn hóa phẩm tâm linh
  • 0 bình luận cho " Hướng dẫn khai quang điểm nhãn TƯỢNG CÓC - THIỀM THỪ "