• Chúng ta mơ nhiều nhất khi vui hay khi buồn? - P.12

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Có nhiều bạn hỏi tôi là mơ thường vào lúc nào, mơ vào thời điểm nào,  thì đã có một bài viết tôi là nói về vấn đề này đó là bài viết “Chúng ta thường mơ vào thời điểm nào khi ngủ? - P.11”.Thì bài viết đó tôi nói về vấn đề đó là thời gian của chúng ta mơ khi ngủ. Nhưng ở Bài viết sau đây tôi sẽ nói về vấn đề đó là thời khắc nào trong cuộc đời tâm trạng như thế nào thì chúng ta sẽ mơ.

    Giấc mơ vui hay buồn hoàn toàn phụ thuộc vào bạn
    Giấc mơ vui hay buồn hoàn toàn phụ thuộc vào bạn

    Qua một quá trình tìm hiểu và nghiên cứu lâu dài về giấc mơ, thì chúng tôi phát hiện ra một điều rất là thú vị. Đó là chúng ta thường mơ nhiều hay ít,đẹp hay xấu thì dựa trên tầm trạng của chúng ta là phần nhiều. Điều đó đồng nghĩa với việc khi chúng ta vui hay buồn thì chúng ta sẽ có kiểu giấc mơ đáp ứng và tương ứng như tâm trạng của chúng ta.

    Và chúng tôi cũng phát hiện ra thêm một số điều nữa, đó là buồn thì mơ những giấc mơ buồn còn vui thì sẽ mơ những giấc mơ vui. và còn đặc biệt hơn nữa đó là khi mà chúng ta buồn thì chúng ta sẽ mơ nhiều hơn và nhớ giấc mơ đó, Còn khi chúng ta vui thì chúng ta ít mơ hơn, và chúng ta cũng không nhớ nhiều về những giấc mơ khi chúng ta có tâm trạng vui.

    Tại sao lại có điều nghịch lý như vậy, đáng lẽ ra khi chúng ta vui thì chúng ta nên nhớ con buồn thì chúng ta nên quên đi. nhưng con người là vậy họ chỉ nhớ những điều làm họ ấn tượng còn những điều làm họ không mấy lo lắng ấn tượng thì họ sẽ không nhớ, những người tích cực thì mới nhớ những niềm vui còn những người tiêu cực thất bại thường nhớ những điều xấu.

    Có một ví dụ như thế này,  thương bao những ngày bình thường mỗi ngày trong năm, những ngày không có lễ hội những ngày không phải là ngày sinh nhật, ngày đám cưới ngày lễ Tết.. thì lượt truy cập vào website giải mã giấc mơ rất là cao. Nhưng nếu những ngày như Tết,những ngày nghỉ lễ, những ngày có những sự kiện lớn khi lượt xem vào website của chúng tôi bỗng dưng thấp một cách lạ lùng.

    Điều đó cũng giống như việc khi họ vui thì họ cũng không mấy bận tâm đến giấc mơ, không cần biết nó diễn ra như thế nào, nhưng khi họ buồn ở những ngày bình thường, trong đời sống thường nhật. Những giấc mơ xấu những giấc mơ ác mộng lại làm họ thật sự lo lắng, Thật đáng tiếc đáng ra chúng ta nên nhớ những giấc mơ vui tìm hiểu về những giấc mơ vui, còn những giấc mơ buồn chúng ta nên quên nó đi và đừng có bận tâm.

    Chúng tôi có những lời khuyên cho các bạn như sau, hãy nhớ lấy những niềm vui những giấc mơ đẹp chúng ta sẽ có những cái Tâm trạng tốt để có thể làm việc tốt hơn sống tốt hơn với mọi người xung quanh, con những điều xấu những giấc mơ ác mộng hãy quên nó đi, hãy ngủ thật ngon giấc và thức dậy với một tâm trạng tuyệt vời, đừng để những giấc mơ làm bạn lo lắng và buồn phiền.
  • 0 bình luận cho " Chúng ta mơ nhiều nhất khi vui hay khi buồn? - P.12 "