• Gương bị vỡ báo hiệu điềm gì?

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Theo quan niệm cũng như phong thủy thì chiếc gương là vật dụng chứa nhiều điều bí ẩn, từ thời cổ xưa thì chiếc gương là vật linh để trừ tà và ma quỷ, người xưa dùng gương để phản chiếu vong hồn của ma quỷ, trong phong thủy con người cũng dùng gương treo gương trước nhà để tránh tà ma xâm nhập.... Nếu vô tình làm vỡ gương hay gương bị nứt, bị rơi vỡ thì điều này mang điềm báo gì? Tại bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về điềm dự báo tốt xấu, hên xui, lành dữ khi làm vỡ gương.


    Làm vỡ gương là điềm gì - Gương bị vỡ báo hiệu điềm gì?
    Giải mã điềm báo làm vỡ gương là điềm gì? Tìm hiểu đoán điềm dự báo tốt xấu, hên xui, lành dữ khi gương bị rơi vỡ

    Theo những quan niệm mà người xưa đã truyền lại, dù không mang tính khoa học mà chỉ là những kinh nghiệm và niềm tin tâm linh được lưu truyền trong dân gian được ghi chép trong từ điển tử vi dự báo điềm tốt xấu thì người cổ xưa tin rằng chiếc gương có thể phản chiếu linh hồn của con người và ma quỷ, vì thế nếu làm rơi vỡ gương là một điềm vô cùng xấu báo hiệu điềm xui xẻo, đau khổ, sự bất hạnh và chuyện chẳng lành.

    Nếu chiếc gương tự nhiên bị nứt hay bị vỡ thì điều này mang điềm gỡ, báo trước sự chết chóc, bệnh tật và tai tương trong gia đình.

    Trong từ điển tử vi dự báo điềm tốt xấu không giải thích rõ ràng điềm báo này, tuy nhiên để hóa giải được điềm xấu khi làm vỡ gương hay gương bị vỡ là bạn cần phải gom những mảnh gương vỡ và chôn chúng vào đêm có trăng tròn.

    Theo một số quan niệm tín ngưỡng khác nhau trên thế giới thì chiếc gương có thể soi thấu từ cõi trần gian đến thế giới bên kia, vì vậy trong những câu chuyện về chiếc gương đều gắn liền với sự xuất hiện của bóng ma hay những người đã khuất. Vì vậy người xưa thường có quan niệm khi trong gia đình có người qua đời thì phải dùng mảnh vải để che những mặt gương lại.

    Những điềm báo về gương
    gương vỡ báo điềm gì
    làm vỡ gương hên hay xui
    gương bị vỡ báo hiệu điềm gì
    gương vỡ có phải là điềm xấu không
    làm rơi vỡ gương có phải là điềm xấu không
    làm vỡ gương có điềm gì
    bể gương là điềm báo gì
    làm bể gương báo hiệu điềm gì
    làm vỡ gương có sao không
    gương bị nứt có phải là điềm dữ không
    làm rơi gương có điềm gì không
    làm vỡ kính là điềm báo gì
    kính bị vỡ là điềm báo gì
    soi gương vào ban đêm là điềm gì
    có nên soi gương vào ban đêm không
    làm rơi vỡ kính có sao không
    làm vỡ gương có sao không
    gương bị vỡ phải làm sao
    làm vỡ gương phải làm sao
  • 0 bình luận cho " Gương bị vỡ báo hiệu điềm gì? "