• Giải mã giấc mơ thấy cao ốc & ngủ nằm mơ nhìn thấy tòa nhà chọc trời

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Ba, tháng 1 15, 2019
    A- A+
    Nằm mơ thấy cao ốc hay tòa nhà chọc trời ở trong giấc mơ của bạn có ý nghĩa và mang điềm báo gì? Tại sao trong giấc mơ bạn lại thấy mình ngước mắt lên nhìn một tòa nhà chọc trời nhỉ? Tìm hiểu chính xác ý nghĩa giấc mơ tại giaimagiacmo.com xem giấc mơ này mang hàm ý gì bạn nhé!

    Giải mã giấc mơ thấy tòa nhà chọc trời & ngủ nằm mơ nhìn thấy tòa nhà chọc trời
    Giải mã giấc mơ thấy tòa nhà chọc trời thể hiện ý nghĩa gì cho bạn?


    Theo giải mã giấc mơ thấy tòa nhà chọc trời, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy một tòa nhà chọc trời, giấc mơ này ám chỉ đến lý tưởng cao cả của bạn, khả năng sáng tạo và những thành tích mà bạn đã đạt được. Bạn luôn luôn đặt mục tiêu cao với những gì bạn làm. Các tòa nhà chọc trời được xem như là một phép ẩn dụ cho những viễn kiến và thành tựu của con người. Ngoài ra, giấc mơ này cũng đại diện cho dương vật và nhu cầu tình dục của bạn.

    Nếu trong giấc mơ nằm mơ thấy một tòa cao ốc tráng lệ nằm trên bãi cỏ xanh rộng thì điều này báo hiệu bạn sẽ có một cuộc sống sung túc lâu dài và có cơ hội đặt chân đến những vùng đất mới mẽ.

    Nếu mơ thấy những căn nhà nhỏ được xây mới, điều này là điềm báo tốt báo hiệu bạn sẽ có một tổ ấm hạnh phúc và công việc thuận lợi. Nhưng nếu trong giấc mơ đó là những ngôi nhà cũ và dơ bẩn thì lại là điềm xấu cảnh báo bạn đang có một sức khỏe yếu và có thể gặp phải suy sụp trong tình yêu và công việc kinh doanh.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy cao ốc & ngủ nằm mơ nhìn thấy tòa nhà chọc trời "