• Giải mã giấc mơ thấy con Vẹt & Ý nghĩa mơ thấy chim vẹt

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy Vẹt & ngủ nằm mơ thấy con Vẹt
    Cùng giải mã ý nghĩa giấc mơ về loài vẹt nhé

    Theo giải mã giấc mơ thấy con Vẹt, nếu bạn mơ thấy chim vẹt trong giấc mơ của bạn, thì điều này ám chỉ đến một số tin đồn gần đây mà bạn nghe được, giấc mơ này nhắc nhở bạn cần phải nhìn nhận và xem xét mọi chuyện một cách rõ ràng, thay vì chỉ nghe thông tin từ người khác.

    Nằm mơ thấy con vẹt biết nói cũng ám chỉ đến một người nào đó mà bạn ghét vì họ nhiều chuyện và không đáng tin tưởng. Có thể sắp tới bạn sẽ ai đó đặt lời đơm đặt nói xấu bạn, bạn nên có tâm lý đề phòng người này.

    Mơ thấy con Vẹt cockatiel

    Nếu bạn mơ thấy con vẹt cockatiel trong giấc mơ của bạn, thì điều này có nghĩa là bạn có xu hướng để mặc cảm xúc của mình, bạn luôn thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài mà không cần quan tâm đến cảm xúc của những người khác. Bạn không che giấu được cảm xúc thực sự của mình, điều đó đôi khi không tốt cho bạn đâu.

    Mơ thấy vẹt đuôi dài

    Nếu nằm mơ thấy con vẹt đuôi dài trong giấc mơ của bạn, thì điều này là điềm thông báo cho bạn sắp đón nhận một tin tức nào đó trong cuộc sống thực.

    Theo giải mã giấc mơ thấy con vẹt, khi bạn nằm mơ thấy đôi vẹt thì đánh đề số 83 - 87.

    Lời khuyên: 

    Hiện nay thư viện giaimagiacmo.com đã cập nhật đầy đủ thông tin giải mã của rất nhiều loại chim. Khi bạn nằm mơ thấy loài chim nào hãy sử dụng công cụ tìm kiếm ở Trang Chủ để tìm kiếm giải mã giấc mơ về loài chim mà mình mơ thấy để được nhanh chóng hơn nhé!

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy con Vẹt & Ý nghĩa mơ thấy chim vẹt "