• Giải mã giấc mơ thấy chim Hạc & Ý nghĩa mơ thấy chim hạc

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy chim Hạc & ngủ nằm mơ thấy con Hạc
    Mơ thấy Chim Hạc trong giấc mơ là điều hiếm có, chim Hạc đại diện cho nhiều điều may mắn, bạn thật có phúc mới mơ thấy chim Hạc!

    Chim Hạc hay được gọi là chim hồng hạc là một loài chim biểu tượng của sự cao quý và may mắn, Hạc được cho là "linh vật" bất tử của tất cả các loài chim. Trong phong thủy rất ưa chuộng treo tranh ảnh hình con hạc vì nó được coi là biểu tượng của sự trường thọ, hạnh phúc và sức khỏe. Những giấc mơ thấy loài chim hạc đa phần là giấc mơ tốt lành, thể hiện sự may mắn sẽ đến với bạn.

    Nếu nằm mơ thấy chim hạc bay lên bầu trời là điềm báo bạn sẽ đạt được địa vị cao trong xã hội. Đây là giấc mơ tốt báo hiệu sự thuận lợi trong sự nghiệp, công việc.

    Nếu nằm mơ thấy chim hạc đen thì đó là biểu tượng của sức khỏe và trường thọ. Nằm mơ thấy hạc trắng là biểu tượng của trí tuệ, đây là điềm báo của sự thăng tiến trong công danh sự nghiệp. Nằm mơ thấy hạc vàng hay hạc xanh là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng và đời sống hạnh phúc.

    Nếu bạn là người thuộc mạng Mộc hoặc Thủy thì nên treo hình chim Hạc trong nhà hoặc trong văn phòng làm việc sẽ đem lại sự may mắn trong sự nghiệp đấy.

    Lời khuyên: 

    Hiện nay thư viện giaimagiacmo.com đã cập nhật đầy đủ thông tin giải mã của rất nhiều loại chim. Khi bạn nằm mơ thấy loài chim nào hãy sử dụng công cụ tìm kiếm ở Trang Chủ để tìm kiếm giải mã giấc mơ về loài chim mà mình mơ thấy để được nhanh chóng hơn nhé!

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy chim Hạc & Ý nghĩa mơ thấy chim hạc "