• Giải mã giấc mơ thấy Dơi & Điềm báo mơ thấy đàn dơi

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Bạn thắc mắc tại sao lại mơ thấy một con dơi hay đàn dơi đen bay vào trong giấc mơ của bạn? Và bạn muốn giải mã giấc mơ đó để xem ý nghĩa điềm báo của nó là gì? Cùng GiaiMaGiacMo.Com giải mã cho bạn nào...

    Nếu bạn mơ thấy con dơi trong giấc ngủ của bạn, thì điều này là điềm xui rủi, đen đủi. Loài dơi thường gắn liền với những hình ảnh của ma quỷ, xấu xa và xui xẻo. Tuy nhiên nó cũng là biểu tượng cho sự tái sinh mang ý nghĩa rằng bạn cần có sự thay đổi tích cực hơn trong cách tạo dựng các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, hãy xem xét mọi việc một cách kỹ càng, đừng nhìn cái trước mắt mà phải nhìn vào cốt lõi của sự việc. Tùy theo từng tình huống trong giấc mơ của bạn về con dơi mà mang những điềm báo khác nhau.

    Giải mã giấc mơ thấy Dơi & ngủ nằm mơ thấy con Dơi
    Mơ thấy con Dơi thường báo hiệu điềm gở và những chuyện xui xẻo trong cuộc sống

    Nằm mơ thấy một đàn dơi ngụ ý rằng bạn đang có những việc làm lệch lại với mục tiêu và phương hướng của mình trong cuộc sống. Hãy thận trọng trong việc kết giao với người khác, nhất là đối tác làm ăn vì có thể bạn sẽ bị lừa gạt trong một số thỏa thuận hay ký kết nào đó.

    Mơ thấy dơi đen

     Nếu nằm mơ thấy con dơi đen thì giấc mơ này mang điềm cảnh báo bạn sắp gặp tai ương. Hải thận trọng trong các công việc hàng ngày của bạn.

    Mơ thấy dơi trắng

    Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy con dơi trắng thì điều này là điềm báo trước của sự tang tóc, cảnh báo về cái chết của một người thân của bạn. Bạn nên chú ý sức khỏe của người thân trong gia đình và cẩn thận trong đi lại, nếu người thân trong nhà có đi xa trong thời gian này thì hãy nhắc nhở cẩn trọng, hoặc hạn chế đi xa.

    Mơ thấy con dơi ma

    Nếu bạn nằm mơ thấy con dơi ma trong giấc mơ của bạn, thì điều này là điềm cảnh báo đang có người muốn hãm hại, đổ tội lỗi cho bạn nhằm hạ bệ uy tín, danh dự của bạn hoặc phá hỏng thành quả của bạn đấy.

    Mơ thấy 5 con dơi

    Theo niềm tin cổ xưa thì nếu bạn nằm mơ nhìn thấy năm con dơi thì điều này tượng trưng cho sức khỏe tốt, tuổi thọ, thành công, sự giàu có và hạnh phúc. Đây là một giấc mơ may mắn đấy.

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy Dơi & Điềm báo mơ thấy đàn dơi "