• Giải mã giấc mơ thấy con Tatu & nằm ngủ mơ thấy con Armadillo

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Tìm hiểu một chút về loài Tatu nhé, loài Tatu chính là "đứa con lai" của cặp Rùa + Nhím tạo ra loài thú gọi là Tatu hay có tên khác là Armadillo. Loài thú Tatu có nguồn gốc từ khu vực Nam Mỹ. Con vật này có toàn bộ cơ thể bọc bằng lớp vỏ bằng chất sừng vô cùng cứng, ngoài ra chúng có thể cuốn tròn người để bảo vệ bản thân khỏi kẻ thù. Những con Tatu khác phải chạy hoặc đào hang khi chúng cần phải chạy trốn khỏi những kẻ săn mồi.

    Giải mã giấc mơ thấy Con Tatu & nằm ngủ mơ thấy Con Armadillo
    Ý nghĩa giấc mơ thấy con Tatu là gì nhỉ?

    Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy con Tatu hay còn gọi là Armadillo thì điều này ám chỉ rằng bạn đang cố gắng khép kín bản thân mình với người khác, có vẻ như bạn đang muốn tạo khoảng cách và ngăn cách với một ai đó.

    Ngoài ra ý nghĩa giấc mơ thấy con Tatu cũng nhắc nhở bạn cần phải nhìn nhận vấn đề đang xảy ra một cách sáng suốt hơn, đặt mình ở nhiều góc độ để xem xét, quyết đoán hơn và không để người khác qua mặt bạn trong cuộc sống đấy.

    Nếu nằm mơ thấy con Tatu đang chạy hoặc đào hang thì giấc mơ này cảnh báo đang có kẻ thù hay đối thủ muốn hãm hại bạn, khiến bạn gặp khó khăn trong cuộc sống đấy.

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy con Tatu & nằm ngủ mơ thấy con Armadillo "