• Giải mã giấc mơ thấy Cánh tay & Điềm báo bị gãy tay

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Trong giấc mơ của bạn mơ thấy cánh tay của mình hay bạn nằm mơ thấy cánh tay của mình trong giấc mơ? Bạn cảm thấy băng khoăn về ý nghĩa của giấc mơ này? Vậy giấc mơ đó có ý nghĩa gì và nó báo hiệu điều gì cho bạn? Giải Mã Giấc Mơ sẽ giúp bạn giải mã những bí ẩn và điềm báo giấc mơ về những điều liên quan đến giấc mơ thấy bàn tay và cánh tay.

    Giải mã giấc mơ thấy Cánh tay & Điềm báo bị gãy tay
    Giải mã giấc mơ thấy các bộ phận trên cơ thể & nằm ngủ mơ thấy cánh tay

    Theo giải mã giấc mơ về cánh tay, nằm mơ thấy cánh tay của bạn trong giấc mơ là dấu hiệu nhắc nhở bạn cần phải quan tâm và chăm sóc, bảo vệ bản thân và những người thân yêu của mình hơn. Ngoài ra, nó cũng khuyên bạn nên có lập trường vững chắc hơn. Tuy nhiên, nếu bạn nằm mơ thấy mình khoanh tay hay có người đứng khoanh tay thì đây là giấc mơ báo hiệu có tang vong.

    Mơ thấy bị thương ở cánh tay

    Nếu bạn nằm mơ thấy cánh tay của bạn bị thương ám chỉ rằng bạn đang cảm thấy bất lực trước một số vấn đề nào đó mà bạn không giải quyết được hoặc bạn không đủ khả năng để xử lý.  

    Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy mình bị cụt hai cánh tay thì đây là điềm cảnh báo của sự chia rẽ trong mối quan hệ thân thiết, có thể người nào đó điều này ngụ ý rằng bạn đang không nhận ra bản chất thật của con người mình.được nhiều người để ý giúp mình Thấy cánh tay đứt lìa hay bị thương ở cánh tay là có sự chia rẽ giữa anh em hay chị em ruột.

    Nếu chiêm bao rằng bạn đang bẽ hay chặt cánh tay của người khác cho thấy rằng bạn đang cực kỳ khó chịu với điều gì đó mà người này đã làm, tuy nhiên ở thực tại bạn đã không thể thể hiện sự tức giận đó ra với họ và điều đó được bạn biểu hiện trong những giấc mơ của bạn.

    Nếu nằm mơ thấy cánh tay dang rộng ra ngụ ý rằng bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ và quý mến của nhiều người.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy Cánh tay & Điềm báo bị gãy tay "