• TOP cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy lớn tại Việt Nam

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Sáu, tháng 12 28, 2018
    A- A+
    Nhiều bạn trong Tâm Linh Số có hỏi chúng tôi về các cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy lớn tại Việt Nam và nên mua ở những cửa hàng phong thủy nào? Liệu rằng có thể tin tưởng được không, chất lượng có đảm bảo, giá có tốt? Nên hôm nay Tâm Linh Số tổng hợp các cửa hàng phong thủy lớn nhất tại Việt Nam để các bạn có thể tham khảo.

    Bạn có muốn những vật phẩm phong thủy đẹp, hiệu nghiệm trong nhà mình?
    Bạn có muốn những vật phẩm phong thủy đẹp, hiệu nghiệm trong nhà mình?

    Khi nhu cầu cải thiện đời sống ngoài vật chất không ngừng tăng lên, thì các nhu cầu cải thiện đời sống tâm linh, thông qua phong thủy giúp phát triển cuộc sống cũng được nhiều người quan tâm. Khi mà phong thủy trong nhận thức của xã hội đã nâng lên một tầm cao mới, phong thủy đã trở thành một môn khoa học nghiên cứu và ứng dụng, không còn là cái gì đó mê tín hay mơ hồ.

    Việc săn lùng các vật phẩm phong thủy thực sự tốt đã trở thành một xu hướng, rất nhiều doanh nhân, người làm ăn...muốn cải thiện vận mệnh cuộc sống thông qua phong thủy, và có nhiều bằng chứng rõ ràng về việc cải thiện hiệu quả này. Tuy nhiên, để mua được những vật phẩm phong thủy thực sự tốt, đúng chất, đúng giá, sử dụng đúng mục đích, đúng cách thực sự không phải là điều dễ dàng, khi hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan ngoài kia.

    Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy lớn tại Việt Nam

    Phong thủy vật phẩm có nhiều loại, nhưng chủ yếu sẽ có hai hình thức, vật phẩm tượng trưng (tượng trưng cho một hình thái nào đó như cóc, voi, bầu, rồng,cá...) và vật phẩm chất thật (làm bằng chất liệu thật như đá ngọc, phỉ thúy, đồng, kim cương, vàng...). Hôm nay, Tâm Linh Số xin giới thiệu danh sách các cửa hàng vật phẩm phong thủy lớn, quy mô lớn, nhiều sản phẩm, đặc biệt sản phẩm tốt, bày trí đẹp. Nên anh chị có thể an tâm mua sắm ở những cửa hàng phong thủy này.

    1 - Thương mại điện tử Lazada, TIKI, Shopee, Sen Đỏ (Ghé thăm): Chắc chắn rồi, đây chính là một trong những nơi bán phong thủy, vật phẩm phong thủy lớn nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại, có hàng trăm ngàn sản phẩm phong thủy được các cửa hàng bán trên các dịch vụ thương mại điện tử này. Việc giao hàng và thanh toán cũng diễn ra khá nhanh, trong vòng 1 đến 3 ngày là bạn có thể nhận được hàng của mình trên khắp mọi miền đất nước, tuy nhiên, có nhiều sản phẩm không xác định được rõ ràng chất lượng.

    2 - Vật Phẩm Phong Thủy, Thế Giới Phong Thủy (Ghé thăm): Đây có lẽ là một trong những chuỗi vật phẩm phong thủy lớn nhất có cửa hàng, đi lên từ website Blog Phong Thủy, cùng một chủ và sở hữu cực kỳ nhiều cửa hàng. Tuy nhiên các cửa hàng ở đây sản phẩm đắt hơn thị trường rất nhiều lần, rất khó để những người bình dân mới tập chơi phong thủy có thể mua hàng ở đây, tuy nhiên có thể tìm kiếm dễ dàng các sản phẩm trên website của đơn vị này.

    3 - Phong Thủy Mixi (Ghé thăm): Quy mô của cửa hàng Mixi cũng khá là lớn, có nhiều cửa hàng, bán các sản phẩm đa dạng, sang trọng, tuy nhiên các mức giá thì phải nói là cực cao luôn. Không dễ dàng để mua, ngoài ra các sản phẩm ở đây dành cho dòng cao cấp, sản phẩm nguyên sinh, nên cũng không phải là nơi để có nhiều lựa chọn bình dân.

    4 - Phong Thủy Zenmi (Ghé thăm): Đây có lẽ là cửa hàng phong thủy có ông thầy phong thủy nổi tiếng, nói chuyện rất hay và làm thương hiệu rất tốt. Giá tính tiền triệu trở lên, khá nhiều người nổi tiếng mua ở đây (quảng cáo của cửa hàng trên website). Ngoài ra nếu bạn muốn học kiến thức phong thủy, thì có thể vào website này họ, thông tin video khá thú vị.

    5 - Phong Thủy & Đời Sống (Ghé thăm): Cửa hàng sản phẩm phong thủy chủ yếu là  trang sức, làm từ nhiều loại đá và chất liệu khác nhau, không có nhiều sản phẩm bình dân để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên sản phẩm đa dạng, nên nếu bạn đang tìm thì đến đây mua thử xem, nhiều lúc chọn được sản phẩm mà mình yêu thích tại cửa hàng phong thủy này.

    6 - Cửa hàng phong thủy trong các Chùa: Chắc chắn rồi, đây chính là nơi bán sản phẩm phong thủy chất lượng và uy tín bậc nhất, giá lại cực kỳ mềm. Nếu các bạn thử đến các ngôi chùa như Vĩnh Nghiêm, Hoằng Pháp...thì các sản phẩm được bán ở đây rất đa dạng, giá rẻ, được để nơi sạch sẽ, trang nghiêm, ngoài ra được hưởng linh ứng của chùa, nên sẽ rất hiệu nghiệm.

    7 - Siêu thị Tâm Linh Số (Ghé thăm): Khác với hầu hết các cửa hàng phong thủy ở trên, Tâm Linh Số lại là cửa hàng chỉ cung cấp sản phẩm phong thủy tượng trưng, có nghĩa là phong thủy theo hình tượng, được thiết kế tinh xảo, ứng dụng vào hình tượng và trưng bày lấy may mắn, cầu tài lộc. Nên bạn mới chơi phong thủy, muốn gia tăng tài lộc cũng như các sản phẩm giá tốt từ 300.000đ trở xuống, thì vào Tâm Linh Số chắc chắn chọn được nhiều sản phẩm đa dạng từ tâm linh, phong thủy, phật giáo...

    Tiếp tục cập nhật các cửa hàng phong thủy

    Danh sách cửa hàng phong thủy sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong thời gian tới, những cửa hàng lớn, đạt tiêu chí bán cửa hàng và bán online, có website tốt sẽ được đưa vào danh sách TOP cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy lớn tại Việt Nam.

    Bản quyền Tâm Linh Số
    Truy cập Tamlinhso.com
  • 0 bình luận cho " TOP cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy lớn tại Việt Nam "