• Ai có thể giải mã giấc mơ giúp bạn? - P.14

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Chắc chắn tất cả chúng ta đều có những giấc mơ, nhưng chắc chắn không phải ai trong tất cả chúng ta cũng đủ khả năng để thấu hiểu, giải mã được những giấc mơ đó, nên việc nắm bắt cơ hội và xử lý những điềm báo trong giấc mơ sẽ chậm trể, gây ra những khó khăn, hậu quả khôn lường.


    Điều đầu tiên mà chúng tôi khuyên các bạn khi muốn giải mã một giấc mơ nào đó, trước hết chúng ta cần tin vào trực giác của chúng ta, giấc mơ đó có mối liên hệ nào với cuộc sống của chúng ta không? Có tác động nhiều đến cuộc sống của chúng ta không? Tâm lý của chúng ta thay đổi thế nào khi xẩy ra giấc mơ này...sau đó hãy bình tĩnh xử lý.

    Nếu bạn chưa bao giờ hiểu hay tìm hiểu về các vấn đề giấc mơ, trước hết hãy hỏi người thân của mình, đặc biệt là người lớn như cha mẹ, ông bà để họ có thể giải đáp, sau đó hãy sử dụng các công cụ giải mã giấc mơ như sách vở, rồi mạng internet hay vào website này để tìm các dấu hiệu giải mã giấc mơ.

    Và nếu chúng ta không thể nào có thể giải mã được, hãy tìm đến một chuyên gia về giải mã giấc mơ để đặt câu hỏi, giấc mơ của mình để họ giúp đỡ chúng ta giải đáp....
  • 1 nhận xét to ''Ai có thể giải mã giấc mơ giúp bạn? - P.14"

    ADD COMMENT