• Giải mã giấc mơ thấy con Cóc & Điềm báo mơ thấy cóc vàng

    Tác giả: Vuong Van
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy con Cóc & Điềm báo mơ thấy con cóc
    Giải mã giấc mơ thấy con Cóc & Điềm báo mơ thấy con cóc

    Theo giải mã giấc mơ thấy con cóc, nếu bạn nằn mơ thấy một con cóc trong giấc mơ của bạn, điều này cho thấy rằng bạn đang cố gắng để che giấu những điều bí mật gì đó vì sợ người khác phát hiện.

    Nằm mơ thấy con cóc nhảy trong giấc mơ thì có nghĩa bạn là người ba phải, hay thay đổi và không chịu làm theo những cam kết cũng như lời hứa của mình.

    Mơ nghe thấy tiếng cóc kêu

    Mơ nghe thấy tiếng cóc kêu là điềm báo của sự phiền muộn, những gì bạn mong muốn sẽ khó có thể thực hiện được. Bạn cần nỗ lực và cố gắng hơn nữa nếu muốn đạt được mục tiêu của mình.

    Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy con cóc nghiến răng là thông điệp cảnh báo bạn sẽ bị dính phải những thị phi và chịu điều tiếng, hãy thận trọng trong giao tiếp với người khác để tránh bị tai tiếng.

    Mơ thấy bắt được con cóc

    Mơ thấy mình bắt được một con cóc là điềm báo bạn sắp bị bệnh tật, hãy chú ý chăm sóc sức khỏe của mình hơn. Mơ thấy tay hoặc chân bị nổi mục cóc là điềm báo của nỗi buồn sắp tới.

    Nếu nằm mơ thấy mình giết một con cóc trong giấc mơ là điềm cảnh báo bạn sẽ bị chỉ trích vì một số quyết định của mình. Hãy thận trọng với những quyết định hay hành động của mình ở thực tại hơn nhé!

    Nằm mơ thấy ăn thịt cóc hay làm thịt con cóc là điềm cẩn thận bạn đang làm một hành động hoặc tin tưởng vào ai đó có thể gây nguy hiểm tới chính bạn và gia đình. Nếu bạn đang đầu tư, kinh doanh buôn bán thì có vẻ như bạn đang mạo hiểm đấy, có thể nó sẽ gây thiệt hại về tài chính.

    Mơ thấy cóc ngậm đồng tiền

    Ngủ mơ thấy con cóc vàng hay mơ thấy cóc ngậm tiền là điềm tài lộc sẽ đến, bạn sẽ gặp may mắn, đặc biệt là nếu bạn đang đầu tư kinh doanh hay buôn bán thì sẽ kiếm được lợi lớn.

    Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy con cóc đeo vương miệng trên đầu ám chỉ rằng bạn đang đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài và điều đó khiến bạn không thấy được bản chất, tính cách thật sự của họ.
    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy con Cóc & Điềm báo mơ thấy cóc vàng "