• Thỏ vào nhà là điềm gì?

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Theo niềm tin tín ngưỡng cổ xưa thì loài thỏ là con vật có sức mạnh huyền bí, chúng có khả năng kết nối tâm linh với thượng đế. Nếu tự nhiên có con thỏ nhảy vào khu vườn hay thỏ nhảy vào nhà mình thì điều này chắc chắn mang đến một thông điệp từ thượng đế. Tại bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về điềm dự báo tốt xấu, hên xui khi thấy con thỏ vào nhà. Tìm hiểu đoán điềm dự báo khi thấy con thỏ trong vườn là điềm gì?


    Thỏ vào nhà là điềm gì?
    Giải mã điềm báo khi thấy con thỏ nhảy vào nhà là điềm gì? Tìm hiểu đoán điềm dự báo tốt xấu, lành dữ khi thỏ đi lạc vào khu vườn nhà mình

    Theo từ điển tử vi dự báo điềm tốt xấu thì người cổ xưa tin rằng con thỏ là biểu tượng của sự sinh sản, tăng trưởng, thịnh vượng, vì vậy nếu có con thỏ tự nhiên đi lạc vào khu vườn nhà bạn thì điều này mang đến một điềm báo vô cùng may mắn, nếu làm nông thì vụ mùa bội thu, kinh doanh thuận lợi, công việc tiến triển.

    Nếu có con thỏ nhảy vào nhà bạn thì đây là điềm báo trước cuộc sống của bạn sẽ có những khởi đầu mới mẽ và thuận lợi, thỏ đến nhà cũng mang đến tín hiệu tốt lành trong tình yêu, nếu nhà có người sắp kết hôn thì đây là dấu hiệu báo trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

    Tuy nhiên, nếu đang đi trên đường đột nhiên thấy con thỏ trắng chạy ngang đường thì đây là điềm báo không may mắn, có thể gặp tai ương.

    Những điềm báo về 
    thỏ vào nhà báo điềm gì
    con thỏ vào nhà hên hay xui
    thỏ vào trong nhà là điềm gì
    thỏ nhảy vào nhà có tốt không
    con thỏ nhảy vào nhà có phải là điềm xấu không
    thỏ trắng vào nhà có điềm gì
    thấy con thỏ vào nhà là điềm tốt hay xấu
    thỏ vào nhà là điềm hên hay xui
    thỏ vào nhà có nên đuổi ra không
    con thỏ nhảy vào vườn là điềm gì
    con thỏ vào nhà đánh số mấy
    thỏ nhảy vào nhà có sao không
    con thỏ vào nhà lành hay dữ
    thỏ trắng vào nhà có điềm gì không
    thấy thỏ trắng là điềm báo gì
  • 0 bình luận cho " Thỏ vào nhà là điềm gì? "