• Chó vào nhà là điềm gì?

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Chó là loài động vật thân thiết đối với con người, loài chó có bản tính trung thành và tốt bụng, vậy việc thấy chó lạ vào nhà có mang đến điềm an lành, may mắn cho gia chủ hay không? Dưới dây là lời giải mã điềm báo khi có chó lạ vào nhà mà các nhà nghiên cứu tâm linh cổ xưa đã ghi chép lại.

    Chó vào nhà là điềm gì?
    Giải mã điềm báo chó lạ vào nhà là điềm gì? Tìm hiểu đoán điềm dự báo tốt xấu, lành dữ khi thấy chó chạy vào nhà


    Theo từ điển tử vi dự báo điềm tốt xấu thì người cổ xưa tin rằng loài chó có khả năng linh cảm rất tốt và thường mang đến điềm lành, vì vậy dân gian truyền tụng chó đến nhà thì sang. Nếu tự nhiên có chó lạ chạy vào nhà thì đây là dấu hiệu cho thấy đất đai nhà cửa của gia chủ rất tốt, chó lạ vào nhà còn mang đến điềm may mắn, thịnh vượng trong gia đình, gia chủ sẽ kết giao được bằng hữu tốt, có quý nhân trợ giúp vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

    Trong từ điển tử vi điềm báo tốt xấu có ghi chép rằng, chó màu đen đến nhà mang lại sự giàu có, bảo vệ. Chó vàng đến nhà mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc. Chó màu trắng đến nhà mang lại cuộc sống bình an. Chó cái đến đẻ bên nhà là dấu hiệu của điềm may mắn.

    Nếu con chó rên rỉ ở cửa là điềm báo không may, đột nhiên chó hú vào ban đêm là điềm báo trước của cái chết, bệnh tật, thiên tai hay đại họa.

    Những điềm báo về 
    chó vào nhà báo điềm gì
    chó vào nhà hên hay xui
    chó đẻ trong nhà là điềm gì
    chó lạ vào nhà có tốt không
    chó xông vào nhà có phải là điềm xấu không
    chó đen vào nhà có điềm gì
    chó vào nhà đẻ tốt hay xấu
    chó vào nhà đẻ hên hay xui
    chó vào nhà ngày tết tốt hay xấu
    chó vào nhà đầu năm là điềm gì
    chó lạ vào nhà có nên đuổi ra không
    chó vào nhà đánh số mấy
    chó đánh đề số mấy
  • 0 bình luận cho " Chó vào nhà là điềm gì? "