• Chim bay vào nhà là điềm gì?

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Hiện tượng chim bay vào nhà mang những điềm báo trước điều gì? Tại bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về điềm dự báo tốt xấu, lành dữ khi thấy chim bay vào nhà. Tìm hiểu đoán điềm dự báo khi thấy các loài chim, thấy chim chết hay chim bay vào nhà làm tổ là điềm gì?

    Chim bay vào nhà là điềm gì?
    Giải mã điềm báo chim bay vào nhà là điềm gì? Tìm hiểu đoán điềm dự báo tốt xấu, lành dữ khi chim vào nhà làm tổ

    Dân gian có câu "đất lành chim đậu", vì vậy theo từ điển tử vi dự báo điềm tốt xấu thì người cổ xưa tin rằng  đa số các loài chim bay lượn vào nhà, chim hót vang hay làm tổ trong nhà đều là điềm báo hiệu điềm tốt, mang lại phước lành, may mắn và thuận lợi cho gia chủ.

    Tuy nhiên, nếu con chim bay vào nhà bị đập vào cánh cửa hoặc bị chết thì đây là điềm báo dữ, báo hiệu sự chết chóc và đau buồn.

    Trong từ điển tử vi dự báo điềm tốt xấu về loài chim thì những loài chim mang đến sự may mắn và an lành cho mọi người khi thấy chúng là các loài chim như chim sẻ, chim khách, chim én, chim cu, chim cút, vịt trời hay còn gọi là thiên nga, con công, chim gõ kiến....Tuy nhiên, nếu chim trắng bay vào nhà là điềm báo trước cái chết.

    Nếu một trong số các loại chim như chim ác, quạ, diều hâu, chim lợn, chim cú bay đến nhà, đậu trên hiên hoặc đậu ở bên ngoài chỉa mỏ vào nhà nào thì nhà đấy sẽ gặp điềm xui xẻo, chết chóc, nếu trong nhà có người bệnh thì khó qua khỏi.

    Nếu vô tình thấy một con chim hay đàn chim đột nhiên đang bay lại thay đổi hướng bay thì đây là dấu hiệu của sự trở ngại, nguy hiểm, bị kẻ thù tấn công, hãm hại mà bạn cần phải thật thận trọng.

    Thấy chim khách bay lượn hoặc thấy chim sẻ bay vào nhà, nhảy hót là điềm báo có tin vui, có khách đến thăm.

    Nếu người đi tàu biển bắt gặp chim mòng biển thì đây là điềm báo hiệu trước cuộc hành trình sẽ gặp bình an, thuận lợi và may mắn. 

    Tuy nhiên, nếu đi tàu biển bắt gặp một con chim hải âu bay quanh một con tàu là một điềm báo của sự trở ngại, sóng gió và bất hạnh. Nhìn thấy ba con hải âu bay cùng nhau, ngay trên đầu là một điềm cảnh báo về cái chết sớm tới.

    Những điềm báo về loài chim
    chim bay vào nhà báo điềm gì
    chim bay vào nhà hên hay xui
    chim bay vào nhà đánh số mấy
    chim làm tổ trong nhà là điềm gì
    chim bay vào nhà có tốt không
    chim sẻ bay vào nhà là điềm gì
    thấy chim bay vào nhà có phải là điềm xấu không
    thấy chim khách là điềm báo hiệu điều gì
    con chim bay vào nhà có điềm gì
    chim lợn bay vào nhà tốt hay xấu
    diều hâu bay vào nhà là tốt hay xấu
    chim ác bay vào nhà là điềm gì
    thấy chim lợn, chim ác, diều hâu là điềm gì
    chim bay vào nhà có nên đuổi ra không
    chim sẻ bay vào nhà tốt hay xấu
    chim sâu bay vào nhà tốt hay xấu
    chim bay vào nhà có điềm gì không
  • 4 nhận xét to ''Chim bay vào nhà là điềm gì?"

    ADD COMMENT