• Bướm bay vào nhà là điềm gì?

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Những điềm báo may mắn - rủi ro được truyền tụng và ghi chép lại từ kinh nghiệm truyền đời từ thời cổ xưa cho đến hiện tại, như đã nói thì đây chỉ là những lưu truyền trong dân gian và mọi người không nên quá đặt nặng tính chính xác và thiết thực của nó. Hiện tượng bướm bay vào nhà được dân gian cho rằng mang nhiều điềm báo tâm linh tốt xấu tùy theo dấu hiệu mà chúng mang vào nhà bạn. Tìm hiểu đoán điềm dự báo khi bướm bay vào nhà là điềm gì?

    Bướm bay vào nhà là điềm gì?
    Giải mã điềm báo bướm bay vào nhà là điềm gì?

    Theo từ điển tử vi dự báo điềm tốt xấu thì người cổ xưa tin rằng loài bướm ẩn chứa linh hồn của người đã khuất, vì vậy họ cho rằng bướm bay vào nhà là linh hồn của người thân đang trở về thăm nhà và mang đến những điềm may mắn cho gia đình, khi có bướm bay vào nhà không nên xua đuổi hay bắt chúng sẽ không may. Tuy nhiên, theo đó thì hiện tượng bướm bay vào nhà cũng mang nhiều điềm báo tốt xấu khác nhau.

    Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng và sặc sỡ bay vào nhà thì đây là điềm báo tin vui sẽ đến với gia đình.

    Quan niệm của người xưa thì màu đen thường mang đến điềm không lành, tuy nhiên bướm đen hay bướm có màu tối bay vào nhà là điềm báo công việc trong gia đình sẽ được thuận lợi và được phù trợ.

    Nếu bướm bay vào nhà và bay lượn quanh ai đó thì đây là điềm báo trước cái chết của người đó hoặc người thân của người này.

    Nếu thời điểm đầu năm mà bạn nhìn thấy một con bướm màu trắng thì đây là điềm báo trước bạn sẽ có một năm nhiều may mắn và thuận lợi. Tuy nhiên, nếu thấy một con bướm trắng vào nhà và bay vòng tròn trên đầu của bạn hay người nào đó thì đây là điềm báo của sự chết chóc.\
  • 0 bình luận cho " Bướm bay vào nhà là điềm gì? "