• Giải mã giấc mơ thấy rơi té & ngủ nằm mơ thấy bị té trên cao xuống

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy rơi té & ngủ nằm mơ thấy bị té trên cao xuống là điềm báo trước điều gì mà tiềm thức đưa đến trong giấc mơ của bạn, tìm hiểu về giấc mơ này nhé!

    Theo giải mã giấc mơ bị rơi té từ trên cao xuống, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình bị té trừ trên cao xuống, điều này là một điềm cảnh báo của sự khó khăn, thất bại, mất mát, sự bất an và bất ổn, nó cũng báo trước nguy cơ bị mất việc hoặc mất nhà. Điều này cũng báo trước bạn sẽ rất khó khăn để vượt qua trở ngại hay nghịch cảnh ở hiện tại.

    Giấc mơ này cũng cảnh báo đến sự nguy hiểm và thiếu kiểm soát, có thể bạn đang cảm thấy choáng ngợp trong môi trường sống hiện tại của mình như cuộc sống, công việc, học tập, tình cảm và các mối quan hệ nào đó. Bạn đang dần mất đi vị trí và chỗ đứng của mình. Điều này cũng cho thấy sự thiếu kiểm soát và thiếu sự hỗ trợ trong cuộc sống hiện tại của bạn. Nó cũng mang điềm báo trước bạn sẽ thất bại trong việc đạt được mục tiêu và đánh mất đi vị trí, địa vị hiện tại của mình. Đây cũng là một lời cảnh tỉnh về hành vi liều lĩnh hoặc quyết định sai lầm của bạn. Bạn đang đi sai đường trong cuộc sống và nếu tiếp tục trên con đường hiện tại, bạn sẽ phải đón nhận sự thất bại lớn.

    Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình bị rơi ngược trở lại, đây là điềm báo nhắc nhở bạn cần phải ngăn chặn bản thân trong việc đưa ra một quyết định xấu hoặc sai lầm ở hiện tại. Điều này cũng là thông điệp bạn chưa sẵn sàng để di chuyển về phía trước và cần phải lùi lại một bước, bạn cần làm chậm lại và thận trọng hơn.

    Nằm mơ thấy mình bị rơi từ trên cao xuống một cách tự do cho thấy rằng bạn đang cảm thấy choáng ngợp với những cảm xúc trong lòng mình, bạn nên từ bỏ một số gánh nặng đang có đi nhé.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy rơi té & ngủ nằm mơ thấy bị té trên cao xuống "