• [Câu chuyện] - Điềm báo cận thị của giấc mơ

    Tác giả: Nhà Phù Thủy
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Cận thi có liên quan đến thói quen xấu, nhưng cận thị ở một số người là do di truyền.Có một số em bé khi sắp bị bệnh thì nằm mơ thấy bệnh nhưng không biết cách đề phòng, cũng không nói cho bố mẹ biết.

    Có một bé trai tên là Lâm Phong ở Trung Quốc khi lên 9 tuổi nàm mơ thấy một đóa hoa lớn, màu hồng, nở rộng nhưng héo ngay, trên đóa hoa có mây mù, giống như buổi sáng mùa đông. Do còn bé nên em không nói cho ai biết về giác mơ. Về sau em cảm thấy mắt có chút mờ đi, xem sách phải để gần. Đến tuổi hiểu biết em cảm thấy đau khổ, sau đó đi khám em mới biết thị lực hạ thấp khá nghiêm trọng.

    Lâm Phong có một em trai tên là Lâm Nguyên theo cha sống ở Paris. Khi Lâm Phong nằm mơ thấy đóa hoa thì Lâm Nguyên ở xa hàng chục nghìn cây số cũng nằm mơ thấy những vật tương tự như thế. Lâm Nguyên kinh ngạc kể với cha. Cha của Lâm Nguyên và Lâm Phong là một nhà thiên văn học, hiểu biết về mơ không nhiều, nhưng ở Paris ông có một người bạn, một chuyên gia tâm lý, ông này sau khi biết nội dung giấc mơ của Lâm Nguyên đã dự đoán có thể em bị cận thị, ông hỏi vê tình hình bệnh tật của toàn gia đình rồi kết luận đây là do di truyền. Ông đề nghị đưa Lâm Nguyên đi bệnh viện kiểm tra mắt. Kết quả là bệnh khá nặng nhưng nhờ kịp thời điều trị nên có chuyển biến tốt.
  • 0 bình luận cho " [Câu chuyện] - Điềm báo cận thị của giấc mơ "