• Giải mã giấc mơ thấy sáng chói & ngủ mơ thấy sáng bóng

    Tác giả: Nhà Phù Thủy
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Mơ thấy sáng bóng lên ở một vật gì đó có ý nghĩa gì?
    Mơ thấy sáng bóng lên ở một vật gì đó có ý nghĩa gì?
    Theo giải mã giấc mơ thấy cái gì đó sáng bóng, sáng chói, nếu bạn mơ thấy một cái gì đó sáng bóng trong giấc mơ của bạn, thì điều này đại diện cho tiềm năng của bạn mà vẫn chưa được giải phóng. Hãy xem xét tầm quan trọng của các đối tượng sáng bóng, nó đang ẩn dụ hoặc giữ một cái gì đó quan trọng với bạn đó.

    Mơ thấy cái gì đó lấp lánh

    Nếu bạn thấy cái gì đó lấp lánh hoặc nhìn thấy một cái gì đó lấp lánh trong giấc mơ của bạn, thì giấc mơ này chỉ ra một khía cạnh trong cuộc sống đang cần sự chú ý của bạn. Các giấc mơ cũng có thể là một phép ẩn dụ mà bạn đang cảm thấy "ánh sáng" trong một số mối quan hệ mới. Ngoài ra, những giấc mơ này cho thấy rằng mọi thứ không phải luôn như những gì nó đang xảy ra. Đừng để bị lừa bởi những vẻ bên ngoài bạn nhé.

    Mơ thấy tia lửa

    Ngoài ra nếu bạn thấy tia lửa trong giấc mơ của bạn, thì điều này đại diện cho một ý tưởng mới mẻ, khả năng vô hạn hay một khởi đầu mới. Những gì bắt đầu như một cái gì đó nhỏ có thể tạo thành một cái gì lớn hơn và lớn hơn. Đừng đánh giá thấp những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Ngoài ra, giấc mơ cũng có thể tượng trưng cho sự khởi đầu của một tình yêu mới.

    Danh mục:

  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy sáng chói & ngủ mơ thấy sáng bóng "