• Giải mã giấc mơ thấy Trống & ngủ mơ thấy đánh Trống

    Tác giả: Nhà Phù Thủy
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Theo giải mã giấc mơ thấy trống, nếu trong giấc mơ mà bạn đang chơi trống, điều này cho thấy bạn đang tiến bộ trong cuộc sống với các nguyên tắc của riêng mình. Bạn đang có ý chí mạnh mẽ và gắn bó bởi những quyết định bạn thực hiện. Giấc mơ về trống cũng có thể là một phép ẩn dụ để chỉ ra bạn đang "phất lên" trong kinh doanh. Bạn cần phải tích cực hơn với những ý tưởng mới của mình.

    Mơ thấy trống có ý nghĩa gì nhỉ?
    Mơ thấy trống có ý nghĩa gì nhỉ?

    Nếu bạn nghe thấy tiếng của một cái trống trong giấc mơ của bạn, thì giấc mơ này tượng trưng cho nhịp điệu của cuộc sống và sự cần thiết phải giữ tốc độ ổn định trong việc theo đuổi mục tiêu của mình.

    Mơ thấy dùi trống

    Nếu bạn mơ thấy mội cặp dùi trống trong giấc mơ của bạn, thì giấc mơ này đại diện cho quyền lực và quyết tâm của bạn. Bạn đang cố gắng tạo ra một sự khác biệt. Ngoài ra, giấc mơ có nghĩa là bạn cần phải thiết lập một nhịp điệu và có quyền kiểm soát nhiều hơn trong cuộc sống của bạn.

    Mơ thấy trống kèn đám ma

    Nếu trong giấc mơ của bạ nằm mơ thấy trống kèn đám ma hay nghe thấy tiếng trống kèn thì đây là một lời cảnh báo của sự nguy hiểm và điều không may mắn mà bạn phải thận trọng trong cuộc sống.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy Trống & ngủ mơ thấy đánh Trống "