• Giải mã giấc mơ nghe thấy tiếng gọi tên & ngủ nằm mơ thấy có người gọi tên mình

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Tư, tháng 1 16, 2019
    A- A+
    Trong lúc bạn nằm ngủ  và bạn đã mơ nghe thấy tiếng ai đó đang gọi tên của mình hay bạn nằm mơ thấy mình đang gọi tên ai đó trong mơ, bạn cảm thấy sự kỳ lạ và bí ẩn ở trong giấc mơ này. Tại sao trong lúc ngủ mình lại nằm mơ thấy họ tên hay biệt danh của mình nhỉ? Hãy xem tại sổ mơ giaimagiacmo.com để biết giấc mộng này đang cố tình truyền đạt điều gì đến cho bạn nhé!

    Giải mã giấc mơ nghe thấy tiếng gọi tên & ngủ nằm mơ thấy có người gọi tên mình
    Giải mã giấc mơ nghe thấy tiếng gọi tên & ngủ nằm mơ thấy có người gọi tên mình báo hiệu điềm gì? Cùng giải mã giấc mơ khám phá ý nghĩa của giấc mơ này nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy tên của mình, nếu bạn nằm mơ thấy ai đó đang gọi tên của mình trong giấc mơ, điều này là lời nhắc nhở bạn phải nhận thức rõ hơn về những phẩm chất và cá tính độc đáo của riêng bạn. Ngoài ra, nó cũng nhắc bạn cần cố gắng tập trung sự chú ý đến những khía cạnh hay vấn đề quan trọng nào đó trong thực tại mà bạn đang cố tình né tránh hoặc phủ nhận. Ngoài ra, giấc mơ này là một thông báo từ cõi tiềm thức hay tâm linh gọi đến bạn, nó cho thấy bạn có năng lực liên quan đến vấn đề tâm linh và trực giác.

    Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy họ tên của mình bị thay đổi, giấc mơ này báo hiệu bạn sẽ trải qua một số thay đổi lớn trong cuộc sống.

    Nếu bạn nằm mơ nghe thấy tiếng ai đó đang gọi tên biệt danh của bạn, điều này cho thấy rằng bạn đang cố gắng để thay đổi cách nhìn nhận về chính mình và bạn đang tìm cách để thể hiện cho những người xung quanh hiểu thêm về bạn. 

    Nằm mơ thấy mình đang đeo một cái bảng tên trong giấc mơ, điều này ngụ ý rằng bạn đang có mong muốn được tiếp cận với nhiều người khác. 

    Nếu mơ thấy chiếc bảng tên đó không phải là họ tên của chính mình, điều này cảnh báo bạn đang có một sự rối loạn trong chính con người mình, có thể bạn sẽ làm một điều gì đó vượt ra khỏi nguyên tắc của chính bạn.
  • 13 nhận xét to ''Giải mã giấc mơ nghe thấy tiếng gọi tên & ngủ nằm mơ thấy có người gọi tên mình"

    ADD COMMENT
    1. Trả lời
      1. cảm thấy có điềm báo là một chuyện buồn trong gia tộc đúng là có chuyện buồn thật

        Xóa
    2. Tôi ngủ trưa mơ thấy có người gọi tên mình, tôi thưa rồi bật tỉnh dậy đó là điềm báo gì ạ

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Em cũng bị y vậy ạ. Bị mấy lần khoảng 2 tuần nay

        Xóa
      2. Có điềm báo gì chưa bác 😂

        Xóa
    3. Mấy ngày trước Tôi cũng bị như vậy

      Trả lờiXóa
    4. Moi người cho y kiến với a e cũng vừa bị tôi qua nhug rất may e k thừa là diem bao j đấy a

      Trả lờiXóa
    5. Tôi đang ngủ trưa mơ nghe tiếng bà cụ nào đó gọi đúng tên mình và tôi giật mình tỉnh dậy. Không biết là chuyện gì lo quá

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Tui cũng bị bà cụ gọi , mà may là không trả lời , mơ mơ màng màng nhớ lại thì tỉnh ngủ rồi lên đây luôn , không biết có bị gì không nữa

        Xóa
    6. Thỉnh thoảng ngủ 1 mk cứ thấy như ai đang gọi mk mở mắt ra thì lại ko thấy ai, sợ lắm

      Trả lờiXóa
    7. Rằm tháng 7,2019
      Tôi có mơ đám trẻ kéo tay xin bánh gai nướng. Đứa thì xui tôi đánh đề 63 đứa bảo 62. Tôi không đánh và nó cũng không về. Nhưng sau 2 hôm nó về cả 2. Giờ muốn mơ chúng cũng không mơ được🤣 hôm qua mơ ai đó gọi đúng tên mình mà gọi rất nhiều nhưng mơ mơ tỉnh tỉnh nói không được trả lời không hiểu tại sao. Có ai đó từng nói khi ai gọi trong đêm kg được thưa vì họ sẽ bắt mất hồn mình vậy nên kh giám thưa.

      Trả lờiXóa