• Giải mã giấc mơ thấy đá quý & nằm ngủ mơ thấy mình đào được đá quý

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Tư, tháng 1 16, 2019
    A- A+
    Những giấc mơ về đá quý và châu báu thường mang một điềm báo nào đó xung quanh cuộc sống của bạn, nếu bạn nằm ngủ và mơ thấy mình đào được các loại đá quý hay mơ thấy mình tìm thấy một mỏ châu báu trong giấc chiêm bao, bạn muốn biết về điềm báo mộng của giấc mơ này, hãy cùng tìm hiểu giải mộng chính xác ý nghĩa giấc mơ tại sổ mơ giaimagiacmo.com để biết xem điềm báo mộng của giấc mơ này là như thế nào nhé!

    Giải mã giấc mơ thấy đá quý & nằm ngủ mơ thấy mình đào được đá quý
    Cùng giải mã những bí ẩn và điềm báo tại giaimagiacmo.com về giấc mơ thấy vàng & nằm ngủ mơ thấy mình nhặt được vàng. Khám phá ý nghĩa và điềm báo sau mỗi giấc mơ nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy đá quý và châu báu, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ mình đào được châu báu, giấc mơ này báo hiệu bạn sẽ nhanh chóng đạt được thành công lớn trong sự nghiệp và cuộc sống.

    Nếu mơ thấy mình mang đá quý trên người thì điều này báo trước những tham vọng về địa vị của bạn sẽ sớm đạt được. Còn nếu mơ thấy người khác hoặc bạn bè mình mang đá quý thì điều này báo hiệu họ sẽ đạt được những vị trí nổi trội trong xã hội.

    Nằm mơ thấy mình phân phát đá quý cho người khác thì điều này cảnh báo một vài tình huống nào đó sẽ đe dọa bạn. Nếu mơ thấy mình ném đá quý đi thì điều này ngụ ý cảnh báo bạn sẽ làm gì đó vô tình gây thiệt hại cho chính mình vì vậy hãy thận trọng khi mơ phải giấc mơ này nhé.

    Nếu mơ thấy mình mua đá quý thì giấc mơ này báo trước sự thăng tiến nhanh chóng và thành công trong công việc.

    Mơ thấy đá cẩm thạch

    Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy đá cẩm thạch, điều này báo hiệu những nỗ lực và sự kiên trì bền bỉ của bạn sẽ sớm nhận được thành quả.

    Nếu nằm mơ thấy một mỏ đá cẩm thạch thì đây là một giấc mộng lành báo hiệu cuộc sống của bạn sẽ thành đạt về vật chát nhưng lại không nhận được sự quý mến của những người xung quanh.

    Nằm mơ thấy đang lau chùi hay đánh bóng cẩm thạch thì đây là điềm báo trước bạn sẽ được hưởng một gia tài kếch xù đấy nhé.

    Nằm mơ thấy đá cẩm thạch bị vỡ thì đó là điềm cảnh báo bạn sẽ bị nhiều người ghét bỏ và cô lập.

    Mơ thấy đá mắt mèo

    Nằm mơ thấy loại đá mắt mèo thể hiện khả năng tình dục và ham muốn tình dục của bạn. Bạn cần tạo ra niềm đam mê hơn trong cuộc sống tình yêu của mình. Ngoài ra giấc mơ này cũng là điềm báo của nỗi buồn, nước mắt và điềm không may mắn sẽ đến với bạn.

    Mơ thấy đá mã não

    Nằm mơ thấy đá mã não là điềm báo công việc kinh doanh sẽ không có những tiến triển như mong đợi.

    Mơ thấy pha lê

    Nằm mơ thấy pha lê tượng trưng cho vẻ đẹp bên trong của bạn. Nó cũng là lời nhắc nhở bạn rằng mọi thứ không phải luôn như những gì ở bề ngoài của nó, vì vậy bạn cần phải cẩn thận và có một cách nhìn sâu sắc hơn về vấn đề.

    Mơ thấy ngọc lục bảo

    Nằm mơ thấy ngọc lục bảo mang lại cho bạn sức mạnh, tuổi thọ, sự bất tử và khả năng sinh sản.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy đá quý & nằm ngủ mơ thấy mình đào được đá quý "