• Giải mã giấc mơ thấy vết thâm tím & ngủ nằm mơ thấy mình bị đánh bầm tím

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Tư, tháng 1 16, 2019
    A- A+
    Trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy những vết bầm tím hay thâm tím trên cơ thể của mình, giấc mơ này mang điềm báo gì nhỉ? Tại sao trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình bị bầm tím ở mắt, chân và tay nhỉ, có thể điều này mang một điềm xấu cho bạn đấy, cùng giaimagiacmo.com tiềm hiểu rõ hơn về giấc mơ này nhé! 

    Giải mã giấc mơ thấy vết thâm tím & ngủ nằm mơ thấy mình bị đánh bầm tím
    Giải mã giấc mơ nhìn thấy vết thâm tím & ngủ nằm mơ thấy mình bị bầm tím khắp người có điềm báo mộng gì, xem giải mộng về giấc mơ này cùng giaimagiacmo.com nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy vết thâm tím, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy những vết bầm tím trên người của mình, điều này cho thấy bạn đang cảm thấy bị căng thẳng và áp lực quá tải trước cuộc sống hiện tại. Nó cũng ngụ ý đến những tổn thương của bạn hay những xung đột trong gia đình vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng. Ngoài ra, giấc mơ này cũng ngụ ý rằng bạn cần phải chấp nhận những hậu quả mà mình đã gây ra. Nhớ lại vị trí của vết bầm tím trên cơ thể của mình trong giấc mơ để hiểu thêm về điềm báo mộng của giấc mơ này nhé. Tra khảo tại sổ mơ giaimagiacmo.com về chủ đề Cơ Thể nhé!
  • 2 nhận xét to ''Giải mã giấc mơ thấy vết thâm tím & ngủ nằm mơ thấy mình bị đánh bầm tím "

    ADD COMMENT
    1. Dạ hqua em có mơ mình bị đánh bầm tím 1 vết to tròn ở bắp tay phải ạ .

      Trả lờiXóa
    2. Em mới ngủ dậy, em có mơ thấy đầu gối em bị bầm tím màu xanh bên phải. Em không biết là có điềm báo gì không ạ.

      Trả lờiXóa