• Giải mã giấc mơ thấy ô dù & ngủ nằm mơ thấy mình đang che dù

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Ba, tháng 1 15, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy ô dù & ngủ nằm mơ thấy mình đang che dù
    Nằm mơ thấy một chiếc ô dù ở trong giấc mơ của bạn có ý nghĩa gì? Tại sao trong giấc ngủ của bạn lại mơ mình đang che dù giữa trời mưa trong giấc chiêm bao nhỉ? Tìm hiểu ý nghĩa giấc mơ bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy cây dù hay chiếc ô dù, nếu bạn nằm mơ thấy một chiếc ô hay chiếc dù ở trong giấc mơ của mình, giấc mơ này báo hiệu rằng vấn đề tình cảm của bạn đang tiến triển rất tốt. Tuy nhiên bạn đừng nên luôn giữ khư khư những cảm xúc của mình và cố gắng không né tránh việc thể hiện tình cảm với người khác nữa nhé. 

    Nếu bạn nằm mơ thấy một chiếc ô đã cũ hoặc bị hư hỏng, điều này cảnh báo rằng bạn chưa chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với vấn đề hiện tại xảy ra trong cuộc sống của mình. Nếu mơ thấy một cây dù rách hoặc bị thủng thì điều này cảnh báo bạn sẽ bị vu khống hay xuyên tạc khiến bản thân bạn sẽ bất mãn và phiền muộn.

    Nằm mơ thấy mình không thể mở chiếc dù ra được và bị ướt mưa, điều này cho thấy rằng bạn đang cố gắng để đối diện với những cảm xúc thật của mình và sẵn sàng thể hiện chúng ra bên ngoài.

    Mơ thấy cho người khác mượn chiếc ô hay cái dù thì giấc mơ này tiên báo những người bạn không tốt sẽ khiến bạn phải hao tài đấy, hãy cẩn thận với những người bạn mà bạn tin tưởng.

    Mơ thấy che dù dưới trời mưa hay trời nắng thì điều này báo trước bạn sẽ nhận được những niềm vui tao nhã và thành đạt.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy ô dù & ngủ nằm mơ thấy mình đang che dù "