• Giải mã giấc mơ thấy phi thuyền & ngủ nằm mơ thấy đĩa bay người ngoài hành tinh

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Ba, tháng 1 15, 2019
    A- A+
    Giấc mơ thấy một chiếc phi thuyền hay đĩa bay của người ngoài hành tinh ở trong giấc chiêm bao của bạn mang ý nghĩa và thể hiện điều gì liên quan đến cuộc sống của bạn nhỉ? Hãy cùng khám phá tại giaimagiacmo.com để giải mã chính xác ý nghĩa và điềm báo của giấc mơ này cho bạn nhé!

    Giải mã giấc mơ thấy phi thuyền & ngủ nằm mơ thấy đĩa bay người ngoài hành tinh
    Giải mã giấc mơ thấy đĩa bay & ngủ nằm mơ thấy vật thể bay của người ngoài hành tinh mang điềm báo tốt xấu gì bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy vật thể bay, nếu bạn nằm mơ thấy một chiếc phi thuyền hay đĩa bay của người ngoài hành tinh ở trong giấc mơ của mình, giấc mơ này thể hiện những mong muốn liên quan đến vấn đề tâm linh của bạn đối với cuộc sống hiện tại. Ngoài ra, giấc mơ cũng chỉ ra rằng bạn đang cảm thấy xa lạ với những người xung quanh bạn. Bạn cần phải suy nghĩ mọi chuyện có căn cứ và thực tế hơn nhé.

    Nằm mơ thấy vật thể bay của người ngoài hành tinh đang chiếm đánh hay tấn công ngôi mộ của một người đã qua đời, điều này ám chỉ đến sự tiếc nuối và đau khổ khi bạn mất đi người mà mình yêu quý trong cuộc sống, điều này làm cho tinh thần của bạn trở nên xấu đi.
  • 3 nhận xét to ''Giải mã giấc mơ thấy phi thuyền & ngủ nằm mơ thấy đĩa bay người ngoài hành tinh"

    ADD COMMENT
    1. Tôi có những giấc mơ có nội dung tương tự như nhau đều là mơ thấy các đĩa bay, máy bay hay các thiết bị hiện đại bay, chúng đều bay đến quanh nhà tôi, khi thì bắn khi thì thả bom, thả khí độc...chúng rất ám ảnh tôi và tôi thường xuyên mơ những giấc mơ như vậy, rất mong được giải đáp, cảm ơn

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Tui cũng đã từng nằm mơ thấy đĩa bay phi thuyền đang bay muốn cho nó bay xuông mà ko bay xuống cũng nhiều lúc nằm mơ thấy đia bay bắn

        Xóa
      2. Mình cũng có những giấc mơ tương tự, khá là thật

        Xóa