• Giải mã giấc mơ bị bóp cổ & Điềm báo nằm mơ thấy treo cổ

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Tư, tháng 1 16, 2019
    A- A+
    Nằm mơ thấy mình bị thắt cổ hay bị bóp cổ ở trong giấc mơ của bạn có ý nghĩa gì? Tại sao trong giấc mơ bạn lại thấy mình treo cổ nhỉ, phải chăng đây là một cơn ác mộng hay nó có mang đến điềm dữ gì cho bạn không ? Tìm hiểu chính xác ý nghĩa giấc mơ tại giaimagiacmo.com xem giấc mơ này mang điềm báo gì bạn nhé! 

    Giải mã giấc mơ thấy người treo cổ & ngủ nằm mơ mình bị bóp cổ
    Giải mã giấc mơ thấy mình bị bóp cổ và bị thắt cổ thể hiện ý nghĩa gì cho bạn?

    Theo giải mã giấc mơ thấy bị bóp cổ, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình hoặc ai đó đang bị bóp cổ hay bị thắt cổ, giấc mơ này chỉ là một cơn ác mộng cho thấy rằng bạn đang cố gắng kìm nén một cảm xúc nào đó mà bạn đang dồn nén, hoặc bạn đang từ chối nhìn nhận những cá tính thực sự của bản thân mình. 

    Lý giải giấc mơ này chỉ là do cảm xúc ức chế của bạn trong cuộc sống thực tế tạo ra, có lẽ bạn đang bất bình, bực tức hay căm giận một ai đó hay một điều gì đó ở hiện tại. Những cảm xúc tiêu cực đang dồn nén trong lòng bạn có thể dẫn bạn làm ra những việc tiêu cực hay có những hành động bộc phát sai lầm sẽ khiến bạn phải trả giá đắt đấy. Hãy kiềm chế bản thân và tìm cách để giải tỏa cảm xúc tiêu cực của mình một cách đúng đắn nhất nhé.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ bị bóp cổ & Điềm báo nằm mơ thấy treo cổ "