• Giải mã giấc mơ thấy bút dạ quang & ngủ nằm mơ mình đang viết ghi chú

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Ba, tháng 1 15, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy bút dạ quang & ngủ nằm mơ mình đang viết ghi chú
    Nằm mơ thấy cây bút dạ quang ở trong giấc mơ của bạn có ý nghĩa gì? Cùng khám phá xem giấc mơ thấy mình đang viết ghi chú gì đó ở trong giấc chiêm bao là điềm báo điều gì cho bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy bút dạ quang, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình đang dùng một cây bút dạ quang trong giấc mơ của bạn, điều này đại diện cho sự giác ngộ, có một điều gì đó mà bạn cần phải chú ý và xem xét lại những gì bạn đang làm ở hiện tại của mình.

    Mơ viết ghi chú 

    Theo giải mã giấc mơ thấy mình đang ghi chú, nếu bạn nằm mơ thấy mình viết một ghi chú trong giấc mơ của bạn, điều này cho thấy rằng có một thông điệp hay điều gì đó quan trọng mà bạn cần phải truyền đạt cho người khác biết. 

    Nếu bạn nằm mơ thấy những tờ giấy viết ghi chú ở trong giấc mơ của bạn, điều này đại diện cho sự bất hòa trong cuộc sống thực tại của bạn. 

    Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy mình đang đánh dấu một điều gì đó, giấc mơ này ngụ ý đến những kỷ niệm và các vấn đề trong quá khứ của bạn. Giấc mơ này như một lời nhắc nhở về nơi bạn đã đến và bạn không nên quên vị trí của bạn. Có lẽ bạn đang có ý định vượt qua một ranh giới nào đó và giấc mơ này là cách tiềm thức nhắc nhở bạn cần phải giữ giới hạn.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy bút dạ quang & ngủ nằm mơ mình đang viết ghi chú "