• Giải mã giấc mơ thấy kim chỉ & ngủ nằm mơ bị kim đâm vào tay

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Tư, tháng 1 16, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy kim chỉ & ngủ nằm mơ bị kim đâm vào tay
    Nằm mơ thấy kim chỉ ở trong giấc mơ của bạn có ý nghĩa thế nào và mang điềm báo gì cho bạn, cùng tìm hiểu về giấc mơ này bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy kim chỉ, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình đang khâu chỉ hay may vá quần áo bị rách, giấc mơ này cho thấy bạn là người chịu trách nhiệm trong việc giữ gìn và nuôi dưỡng các mối quan hệ tình cảm trong cuộc sống xung quanh bạn. Bạn luôn lo sợ các mối quan hệ sẽ có khoảng cách vì vậy bạn luôn cố gắng để lấp đầy tình cảm.  

    Mơ thấy mình xâu kim

    Nằm mơ thấy mình đang xâu chỉ qua chiếc kim may, điều này báo hiệu rằng bạn cần phải cẩn thận hơn trong việc chăm sóc bản thân mình đặc biệt là một số vấn đề có liên quan đến bạn. Nếu bạn nằm mơ thấy mình xâu kim một cách dễ dàng, giấc mơ này báo hiệu những điều may mắn sẽ đến với bạn. Nếu trong giấc mơ của bạn thấy mình phải xâu kim một cách khó khăn thì đây là một điềm báo xấu khiến bạn thất vọng.

    Mơ thấy mình bị kim đâm

    Nếu mơ thấy mình bị kim đâm vào tay, điều này báo hiệu một người họ hàng hay người bạn nào đó của bạn đang gặp rắc rối và có thể bạn sẽ bị liên lụy theo.

    Mơ thấy mình làm rơi kim

    Nếu trong giấc mơ nằm mơ thấy mình làm rơi cây kim, giấc mơ này là lời cảnh báo rằng bạn sẽ lâm vào tình thế nguy hiểm do chính cách hành xử của bạn gây ra. Bạn sẽ phải đối mặt với những điều rắc rối không đáng có.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy kim chỉ & ngủ nằm mơ bị kim đâm vào tay "