• Giải mã giấc mơ thấy đồng cỏ & ngủ nằm mơ thấy mình trồng cỏ

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Ba, tháng 1 15, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy đồng cỏ & ngủ nằm mơ thấy mình trồng cỏ
    Trong giấc mơ của bạn mơ thấy một bãi cỏ xanh hay bạn nằm mơ thấy một đồng cỏ rộng. Cùng khám phá giải mã giấc mơ xem giấc mộng thấy mình đang trồng cỏ mang điềm báo tốt xấu gì cho bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy cây cỏ, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy bãi cỏ hay cây cỏ xanh tươi tốt, giấc mơ này báo hiệu rằng bạn có thể an tâm để nương dựa vào một điều gì đó hay một ai đó mà bạn tin tưởng ở cuộc sống thực tại. Ngoài ra giấc mơ này cũng cho thấy rằng bạn luôn luôn so sánh mình với người khác và chỉ nhìn vào những gì người khác có.

    Nằm mơ thấy mình đang ở trên một đồng cỏ tượng trưng cho sự mâu thuẫn của bạn, bạn vừa cởi mở lại vừa che giấu. Bạn cần phải học cách cân bằng những gì cần cho đi và những gì cần giữ lại cho riêng mình.

    Mơ thấy mình trồng cỏ

    Theo giải mã giấc mơ thấy trông cỏ, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình đang trồng cỏ, giấc mơ này báo hiệu công việc khó khăn của bạn cùng với những nỗ lực mà bạn đã làm sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn đang đặt ra một nền tảng vững chắc cho bản thân mình và gia đình của bạn.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy đồng cỏ & ngủ nằm mơ thấy mình trồng cỏ "