• Giải mã giấc mơ thấy Ngón tay & Điềm báo mơ bị đứt ngón tay

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Nằm mơ thấy những ngón tay có ý nghĩa? Mơ thấy những điều liên quan đến các ngón tay như bị đứt ngón tay, ngón tay bị chảy máu, bị chặt ngón tay,... mang điềm báo và dấu hiệu gì ở hiện tại của bạn. Cùng giải mã giấc mơ thấy những ngón tay bạn nhé!

    Giải mã giấc mơ thấy Ngón tay & ngủ nằm mơ bị đau ngón tay
    Giải mã giấc mơ thấy Ngón tay & ngủ nằm mơ bị đứt ngón tay

    Theo giải mã giấc mơ thấy Ngón Tay, nếu bạn nằm mơ thấy những ngón tay của mình trong giấc mơ thì đây là dấu hiệu nhắc nhở bạn cần phải khéo léo và khôn ngoan hơn trong cách ứng xử và hành động của mình.

    Mơ thấy ngón tay trỏ

    Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy ngón tay trỏ của mình, điều này có ý nghĩa rằng bạn đang tự cảm thấy tội lỗi và tự trách mình vì một số việc làm ở hiện tại. Bạn đã làm một điều gì đó không tốt và bạn đang lo sợ về hậu quả của nó.

    Mơ thấy ngón tay út

    Nếu bạn mơ thấy ngón tay út của mình, điều này phản ánh đến một số năng lực của bạn rất nhạy bén, bạn hãy tận dụng những thế mạnh của bản thân mình. 

    Mơ thấy ngón tay giữa

    Giấc mơ thấy ngón tay giữa của bạn là dấu hiệu nhắc nhở bạn phải thận trọng đối với một số việc làm ở hiện tại, bạn cần phải quyết tâm trước công việc khó khăn thì mới mong được thành công. Ngoài ra, mơ thấy ngón tay giữa còn ám chỉ đến dương vật, có thể ở hiện tại bạn đang quan tâm đến vấn đề tình dục.

    Mơ thấy ngón tay đeo nhẫn

    Nằm mơ thấy ngón đeo nhẫn của là điềm báo sự may mắn trong tình yêu và dấu hiệu báo hiệu cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ được hạnh phúc và bền vững

    Mơ thấy ngón tay bị đứt hoặc gãy

    Nếu bạn mơ thấy những ngón tay của mình bị đứt hay bị gãy thì điều này cảnh báo rằng có điều gì đó hay ai đó đang chi phối và kìm hãm bạn khiến bạn mất chủ động và trở nên bị động. Bạn nên tìm cách để kiểm soát tình thế. 

    Mơ thấy ngón tay bị cắt bỏ

    Nếu nằm mơ thấy ngón tay của mình bị thương hoặc bị cắt bỏ khỏi bàn tay, điều này là dấu hiệu bạn sẽ gặp khó khăn trong việc hoàn thành những nhiệm vụ hay công việc ở hiện tại.

    Mơ thấy những ngón tay đan vào nhau

    Nếu trong giấc mơ mà bạn mơ thấy những ngón tay của mình đan xen kẽ vào nhau, điều này là dấu hiệu báo trước của sự sự thành công, may mắn và cơ hội sẽ đến với bạn.

    Lời khuyên:

    Hiện nay thư viện giaimagiacmo.com đã cập nhật đầy đủ thông tin giải mã ý nghĩa của các bộ phận cơ thể trong giấc mơ. Nếu bạn mơ về những gì liên quan đến bộ phận trên cơ thể thì bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm ở Trang Chủ để tìm kiếm giải mã giấc mơ mà bạn mơ thấy để xem câu trả lời nhanh chóng hơn nhé!
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy Ngón tay & Điềm báo mơ bị đứt ngón tay "