• Giải mã giấc mơ thấy bóng tối & ngủ nằm mơ mình ở nơi tối tăm

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Ba, tháng 1 15, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy góc tối & ngủ nằm mơ ngồi trong góc tối
    Nằm mơ thấy góc tối ở trong giấc mơ của bạn có ý nghĩa gì? Tại sao trong giấc ngủ của bạn lại mơ thấy mình đang ngồi thu mình ở trong một góc tối nhỉ? Cùng khám phá ý nghĩa về giấc mơ này mang điềm báo gì cho bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy góc tối, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình đang ngồi ở trong một góc tối, điều này biểu thị cảm xúc của sự thất vọng và thiếu kiểm soát trong việc đưa ra các quyết định, có thể ở hiện tại bạn đang cảm thấy bị mắc kẹt và bị dồn vào chân tường.

    Mơ thấy bóng tối

    Nếu bạn nằm mơ thấy mình ở trong bóng tối hay nơi tối tăm, điều này báo trước sự thất bại trong một số công việc mà bạn đang cố gắng. Nó cũng ám chỉ đến sự thiếu hiểu biết và sự sợ hãi, cái ác và sự chết chóc. Nếu bạn nằm mơ thấy mặt trời xuyên qua bóng tối, điều này báo hiệu bạn sẽ vượt qua những thất bại. Nếu bạn có cảm giác an toàn trong bóng tối, điều này ngụ ý rằng bạn cần phải nhận ra hạnh phúc trong sự đơn giãn.

    Nếu bạn nằm mơ thấy mình không thể tìm thấy một người nào đó trong bóng tối, điều này là lời nhắc nhở bạn cần phải giữ bình tĩnh và phải kiểm soát những cảm xúc, hành động của bản thân mình hơn.

    Nếu bạn mơ thấy mình đang mò mẫm trong bóng tối, điều này cho thấy bạn chưa đủ sáng suốt để có thể đưa ra quyết định rõ ràng.  Đây là lời nhắc nhở bạn cần phải cẩn trọng và không được vội vàng với những quyết định hay sự lựa chọn của mình.
    Bản quyền thuộc Mơ Thấy Gì
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy bóng tối & ngủ nằm mơ mình ở nơi tối tăm "