• Giải mã giấc mơ thấy con Hổ & Điềm báo mơ thấy con Cọp

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Theo giải mã giấc mơ thấy loài cọp - hổ, nếu bạn mơ thấy con hổ trong giấc mơ của bạn, thì điều này đại diện cho sức mạnh, năng lực lãnh đạo và khả năng sinh tồn của bạn trong cuộc sống đời thực. Các giấc mơ về hổ tùy vào tình huống khác nhau mà có nhiều ý nghĩa khác.

    Giải mã giấc mơ thấy con Hổ & ngủ nằm mơ thấy Cọp
    Mơ thấy một con Hổ hay con Cọp trong giấc mơ của bạn vừa mang ý nghĩa tốt vừa mang ý nghĩa xấu

    Loài hổ, cọp là biểu tượng của sự hoang dã, sức mạnh, quyền uy, vì vậy nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy con hổ, cọp thì đây là sự phản ánh đến sức mạnh con người bạn, bạn có khả năng để vượt qua những thử thách khó khăn trong cuộc sống. Giấc mơ thấy con cọp là niềm động lực để bạn có thể chống chọi được với nhiều điều kiện khắc nghiệt của cuộc sống hiện tại.

    Nằm mơ thấy con hổ đang ăn mồi là điềm báo bạn sắp thành công trong công việc, sự nghiệp sẽ có nhiều thăng tiến hơn.

    Mơ thấy bắt cọp

    Nằm mơ thấy mình săn bắn cọp hay giết được con cọp là điềm báo bạn sẽ thành công trong dự định và kế hoạch của mình trong công việc, ngoài ra, bạn cũng giải quyết được mối họa từ kẻ thù hay đối thủ đang phá hoại bạn. 

    Mơ bị hổ tấn công

    Trong giấc mơ mà bạn mơ thấy mình bị con hổ hay con cọp tấn công, rượt đuổi thì giấc mơ này cảnh báo bạn sắp phải đối mặt với nguy hiểm khó tránh, có thể đó là một mối họa từ người khác mang đến cho bạn. Ngoài ra, nó cũng cảnh báo bạn nên kiểm soát sự giận giữ, bốc đồng của mình hơn nếu không sẽ gặp thêm tai ương.

    Nằm mơ thấy mình lạc vào khu rừng và bị hổ, cọp rượt đuổi là điềm cảnh báo bạn sẽ gặp phải tai họa khó tránh khỏi, giấc mơ này cảnh tỉnh bạn nên xem xét lại những mối quan hệ phức tạp của mình và những mối làm ăn không đáng tin cậy, nếu không bạn sẽ gặp họa lớn đấy.

    Mơ thấy hổ bị nhốt trong chuồng

    Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy con hổ, cọp bị nhốt trong chuồng, thì giải mã giấc mơ cho thấy cảm xúc bị dồn nén một cách cực độ, 

    Mơ thấy da hổ

    Nếu bạn mơ thấy những món đồ làm bằng da hổ, da cọp, thì giấc mơ này là điềm báo cho một cuộc sống sang trọng và giàu có.

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy con Hổ & Điềm báo mơ thấy con Cọp "