• Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy con La

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Theo giải mã giấc mơ thấy con La, nếu bạn mơ thấy một con la trong giấc mơ của bạn, thì điều này ám chỉ đến nhiều khía cạnh cá tính của bạn như tính kiên cường, cứng đầu, nổi loạn và đôi khi bảo thủ. Ngoài ra, nó còn cho thấy sự căng thẳng hay quá tải trong cuộc sống của bạn. Tùy thuộc vào tình huống giấc mơ.

    Giải mã giấc mơ thấy con La & ngủ nằm mơ thấy con La
    Tại sao mơ thấy con La trong giấc mơ của bạn? Cùng giải mã xem nhé!

    Trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy mình đang cưỡi một con la, điều này ám chỉ rằng bạn đang thực hiện những trách nhiệm khó khăn và điều đó khiến bạn có quá nhiều lo âu trong cuộc sống thực tại.

    Nằm mơ thấy con la bị chết là sự cảnh báo chính những sự bồng bột và nóng nảy của bạn sẽ khiến bạn mất kiểm soát và gây ra những hậu quả nghiêm trọng đấy.

    Nếu nằm mơ rằng mình bị con la đá vào người  thì điều này đề cập đến những lo âu và sợ hãi mà bạn đang gặp phải, đó như là kết quả của một số tội lỗi hay sai trái nào đó mà bạn đã làm.

    La là con vật lai giữa ngựa cái và lừa đực đó nhé! Về hình dạng con la giống lừa hơn là ngựa. Trong khi ngựa có 64 nhiễm sắc thể, và lừa có 62, con la có 63 nhiễm sắc thể. Con số lẻ này không cho phép các nhiễm sắc thể phân chia thành cặp, do đó, la hầu như không có khả năng sinh con, hay còn gọi là vô sinh...Tìm hiểu về con La tại Wikipedia!

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy con La "