• Giải mã giấc mơ thấy Sư Tử & Điềm báo mơ thấy sư tử

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy Sư Tử & ngủ nằm mơ thấy con Sư Tử
    Mơ thấy Sư Tử thường mang nhiều hàm ý tích cực và cả tiêu cực 

    Theo giải mã giấc mơ thấy Sư Tử, nếu bạn nằm mơ thấy con Sư Tử trong giấc mơ của bạn, thì đây là biểu tượng của sức mạnh, năng lực và quyền vị của một người. Tùy vào tình huống giấc mơ mà có những ý nghĩa khác nhau. Nằm mơ thấy con sư tử có thể phản ánh đến cá tính mạnh mẽ của bạn, bạn có năng lực nhưng đôi khi lại quá kiểm soát, đàn áp người khác khiến dễ gây ra thù hằn với người khác.

    Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy con sư tử đang đi trên thảo nguyên là điềm lành, đây là dấu hiệu dự báo trước những thành công sẽ đến với bạn, tuy nhiên bạn cần phải cảnh giác vì những thành công của mình sẽ khó tránh khỏi sự đố kỵ của người khác và họ sẽ muốn hãm hại bạn đấy.

    Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy một gia đình sư tử thì giấc mơ này ngụ ý rằng bạn đang có một gia đình hưng vượng, vợ chồng, con cái ai cũng có bản lĩnh và thành công.

    Nếu bạn đang độc thân và nằm mơ thấy gia đình sư tử, hoặc thấy 1 cặp sư tử đực và cái thì đây là điềm báo trước sau này bạn sẽ lấy được một người bạn đời rất tài giỏi có thể hỗ trợ bạn rất nhiều.

    Mơ thấy cưỡi sư tử

    Nằm ngủ mơ thấy mình cưỡi trên lưng sư tử thì đây là điềm báo bạn sẽ đạt được công danh trong thời gian tới.

    Nếu bạn nằm mơ thấy bắt sư tử hay săn bắn sư tử thì đây là điềm báo tốt rằng bạn sẽ có được địa vị vững vàng trong sự nghiệp, kinh doanh cũng thu được lợi nhuận cao.

    Nếu mơ thấy giết sư tử hay săn bắn sư tử là điềm báo bạn sẽ vượt qua được những khó khăn, thử thách ở hiện tại. Bạn sẽ đánh bại được đối thủ cạnh tranh với mình.

    Ngủ mơ thấy mình đang âu yếm, vuốt ve con sư tử thể hiện rằng bạn sẽ chinh phục được tình cảm của người mà mình yêu thương.

    Nằm mơ thấy mình hóa thành sư tử ám chỉ rằng bạn là người có tham vọng và chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. 

    Mơ bị sư tử tấn công

    Nếu trong giấc mơ mà bạn mơ thấy mình con sư tử tấn công hay sư tử rượt đuổi bạn thì giải mã giấc mơ này cho thấy rằng bạn đang làm điều gì đó quá đáng, sai lầm và có thể tự hại chính mình. Bạn cần phải sáng suốt và mạnh mẽ để vượt qua những thách thức và trở ngại trong đời sống thực tại.

    Ngủ mơ thấy tiếng sư tử gầm hú là điềm cảnh báo bạn nên đề phòng sự hăm dọa hoặc sự đố kỵ của người khác, tuy nhiên hãy yên tâm là họ khó có thể hại được bạn.

    Mơ thấy sư tử đen

    Ngoài ra nếu bạn mơ thấy một con sư tử đen trong giấc mơ của bạn, thì điều này đại diện cho một lực lượng tiêu cực. Bạn đang lợi dụng sức mạnh và quyền hạn của mình để làm điều ác đó.

    Mơ thấy sư tử trắng

    Nằm mơ thấy con sư tử trắng trong giấc mơ của bạn, thì điều này phản ánh đến năng lực của bạn được mọi người công nhận, nó cũng thể hiện bản lĩnh và sự sáng suốt của bạn trong công việc.

    Mơ thấy Sư Tử núi

    Nếu bạn mơ thấy sư tử núi trong giấc mơ của bạn, thì điều này đại diện cho sự nguy hiểm tiềm ẩn, có thể bạn sẽ dính vào một cuộc gây hấn với ai đó. Bạn cần phải giữ thái độ và cảm xúc trong tầm kiểm soát.

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy Sư Tử & Điềm báo mơ thấy sư tử "